Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chưa chắc ở lại Juventus mùa tới

Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại thành Turin vẫn đang được đặt dấu hỏi. Tờ Il Massaggero cho biết không có gì đảm bảo CR7 sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus.

Cristiano Ronaldo vẫn còn hợp đồng với "Bà đầm già" tới năm 2022. Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch giáng đòn mạnh vào tình hình tài chính của Juventus, đội chủ sân Allianz được cho là khó duy trì việc trả mức lương 20 triệu euro/mùa một cách đều đặn cho cựu tiền đạo Real Madrid.

"Tình hình tài chính của Juventus đang mơ hồ, và để trả lương đều đặn cho Ronaldo là nhiệm vụ bất khả thi", Il Massaggero nhấn mạnh. Trong vài tháng tới, CR7 cũng tiến hành họp bàn với ban lãnh đạo Juventus để làm sáng tỏ tương lai.

Ronaldo anh 1

Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ ổn định trong màu áo Juventus. Ảnh: Getty Images.

Đây không phải lần đầu Ronaldo được đồn thổi sẽ rời Juventus. Tuy vậy, đại diện thành Turin khẳng định giữ chân siêu sao người Bồ Đào Nha bằng mọi giá tới năm 2021. Giám đốc Thể thao Fabio Paratici từng khẳng định điều này và nhấn mạnh "CR7 sẽ không đi đâu cả".

Ronaldo đã bước vào năm thứ hai chơi cho Juventus. Anh ghi được 21 bàn thắng tại Serie A mùa này. Đây là thành tích ngang bằng với mùa 2018/19. Dù sang tuổi 35, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sa sút vì tuổi tác.

Hôm 28/3, truyền thông Italy cho biết Ronaldo và các đồng đội chấp nhận giảm tiền lương trong 4 tháng để chia sẻ khó khăn cùng Juventus.

Ronaldo đồng ý giảm gần 4 triệu euro tiền lương

Truyền thông Italy tiết lộ Cristiano Ronaldo đã chấp nhận chia sẻ khó khăn cùng CLB chủ quản Juventus trong thời gian tới.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm