Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tạo cột mốc mới sau cú đúp từ chấm phạt đền

Siêu sao người Bồ Đào Nha tạo nhiều thống kê ấn tượng về khả năng ghi bàn sau trận thắng Genoa 3-1 tại Serie A rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Ronaldo tao cot moc moi anh 1

Sau cú đúp từ chấm phạt đền vào lưới Barcelona ở Champions League, Cristiano Ronaldo trở về Serie A và tiếp tục ghi 2 bàn từ cự ly 11 m vào lưới Genoa. Cú đúp của siêu sao 35 tuổi giúp Bianconeri giành 3 điểm để chen chân vào top 4.

Ronaldo tao cot moc moi anh 2
Theo Opta, Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ở thế kỷ 21 chạm mốc 400 trận thắng tại top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Theo sau anh là Lionel Messi (365 trận thắng) và Gianluigi Buffon (350 trận thắng).
Ronaldo tao cot moc moi anh 3

Chiến thắng trước Genoa cũng là lần ra sân thứ 100 của Ronaldo trong màu áo Juventus. Với số trận này, anh đã ghi 79 bàn, kiến tạo 19 lần, và giành 3 danh hiệu.

Ronaldo tao cot moc moi anh 4

"Còn gì tuyệt hơn khi được kỷ niệm cột mốc 100 lần ra sân bằng việc ghi thêm 2 bàn thắng cho đội. Tôi rất tự hào khi đạt thành tích này. Tôi đang hướng đến mục tiêu ghi 100 bàn cho Juventus, cũng như việc giành danh hiệu vào cuối mùa giải năm nay", Ronaldo chia sẻ sau trận đấu trên sân Luigi Ferraris.

Ronaldo tao cot moc moi anh 5

Ở trận gặp Genoa, Ronaldo thi đấu không quá nổi bật. Anh nhận sự chăm sóc kỹ lưỡng từ hàng thủ đội chủ nhà. Trước khi lập cú đúp từ chấm phạt đền, siêu sao người Bồ Đào Nha có 6 lần dứt điểm, nhưng đều không gây khó khăn cho thủ thành Perin.

Ronaldo tao cot moc moi anh 6

Ronaldo đã có 10 bàn tại Serie A mùa giải năm nay, thành tích ngang với Zlatan Ibrahimovic.

Ronaldo tao cot moc moi anh 7

Trong năm dương lịch 2020, CR7 đã có 42 bàn thắng sau 42 lần ra sân, trong khi Lionel Messi chỉ có 24 bàn. Nếu bỏ đi số bàn từ chấm 11, cựu sao Real Madrid còn 25 bàn, thành tích vẫn cao hơn đồng nghiệp người Argentina.

Ronaldo tao cot moc moi anh 8

Highlights Genoa - Juventus: Ronaldo lập cú đúp Paulo Dybala mở tỷ số trước khi Cristiano Ronaldo lập cú đúp trên chấm 11 m, giúp Juventus hạ chủ nhà Genoa 3-1 ở vòng 11 Serie A rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Genoa 1-3 Juventus: Ronaldo ghi 2 bàn

Tiền đạo người Bồ Đào Nha lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Genoa 3-1 ở vòng 11 Serie A rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Arthur: 'Ronaldo dễ gần hơn Messi'

Tiền vệ Arthur Melo cho rằng Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 cầu thủ hàng đầu thế giới, đồng thời luôn thúc đẩy các đồng đội cố gắng hết mình.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm