Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tạo cột mốc ấn tượng ở tuổi 37

Với pha lập công vào lưới Sheriff rạng sáng nay (28/10), Ronaldo tạo cột mốc đầy ấn tượng, đó là ghi ít nhất 15 bàn trong 18 năm dương lịch liên tiếp.

Ronaldo ghi ban anh 1

Sau 7 lần dứt điểm, Cristiano Ronaldo ghi bàn sau cú sút cận thành ở phút 81. Đây là pha lập công thứ 3 của Ronaldo trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Ronaldo ghi ban anh 2

Với pha lập công vào lưới Sheriff, Ronaldo đã ghi ít nhất 15 bàn trong 18 năm dương lịch liên tiếp, bắt đầu từ 2005 đến nay. Ngoài ra, Ronaldo tiếp tục gia tăng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử lên con số 818.

Ronaldo ghi ban anh 3

Tiền đạo 37 tuổi chia vui cùng đồng đội trẻ Alejandro Garnacho sau trận đấu. Sao trẻ sinh năm 2004 thi đấu đầy năng nổ trong ngày được thay Jadon Sancho bên cánh trái.

Ronaldo ghi ban anh 4

Các bàn của Ronaldo, Marcus Rashford và Diogo Dalot giúp Man United giữ vị trí thứ 2 tại bảng E, Europa League. Đây cũng là trận bất bại thứ 7 liên tiếp của thầy trò HLV Erik ten Hag trên mọi đấu trường (5 thắng, 2 hòa).

Ronaldo ghi ban anh 5

Raphael Varane chấn thương, nhưng Harry Maguire đã trở lại để cùng đồng đội đương đầu với lịch thi đấu dày đặc. "Quỷ đỏ" chuẩn bị phải chơi 5 trận đấu trong vòng chưa đầy 2 tuần, bắt đầu từ 30/10 đến 13/11.

Ronaldo ghi ban anh 6

Do đã để thua Real Sociedad 0-1 ở lượt đi, MU phải thắng với cách biệt 2 bàn trở lên ở lượt cuối mới có thể chiếm ngôi nhất bảng. "Đây là nhiệm vụ chúng tôi phải làm ở trận đấu cuối. Toàn đội sẽ cố gắng tạo ra cơ hội, ghi bàn và phòng ngự thật tốt. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đều đang mong chờ để được thử thách bản thân", Rashford phát biểu sau trận.

Ronaldo ghi ban anh 7

Tại Europa League, chỉ đội dẫn đầu mỗi bảng đấu được vào thẳng vòng 16 đội. Các đội xếp thứ 2 (trong đó có Man United) sẽ phải chơi thêm vòng play-off với một đối thủ rớt xuống từ vòng bảng Champions League.

Ronaldo ghi ban anh 8
Hoạt họa Barca và Ronaldo cùng góp mặt ở Europa League Bleacher Report thuật lại hành trình tồi tệ ở vòng bảng Champions League khiến đội chủ sân Camp Nou rơi xuống Europa League, giải đấu có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo (MU).

HLV Conte nhận thẻ đỏ ở phút 90+9

Rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội), Tottenham chia điểm với Sporting Lisbon sau trận hòa 1-1 ở bảng D Champions League.

Cầu thủ Plzen vẫy tay chào Barca xuống Europa League

Đáp lại thỉnh cầu từ CĐV Barca, cầu thủ Plzen mỉm cười, vẫy tay chào. Họ đơn giản là không đủ sức tạo bất ngờ trước một Inter mạnh hơn tại bảng C Champions League đêm 26/10.

Vi sao tuyen Anh da kem? hinh anh

Vì sao tuyển Anh đá kém?

0

Đội tuyển Anh cho khán giả chơi tàu lượn siêu tốc trong hành trình giành vé vào tứ kết EURO 2024. Các ngôi sao tại giải Ngoại hạng tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm