Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tặng xe hơi đắt tiền cho mẹ nhân dịp sinh nhật

Ronaldo dành món quà bất ngờ và đắt tiền cho bà Dolores trong ngày cuối cùng của năm 2023.

Nhân dịp sinh nhật thứ 69 của bà Maria Dolores Dos Santos Aveiro (31/12/2023), Cristiano Ronaldo đã dành tặng cho mẹ món quà bất ngờ, đó là một chiếc Porsche Cayenne đời mới nhất có giá hơn 100.000 USD.

Ronaldo tang xe cho me anh 1

Bà Dolores hạnh phúc với món quà từ con trai.

Trong đoạn video, Ronaldo Junior dắt tay bà đến bên chiếc xe. Bà Dolores không giấu nổi niềm hạnh phúc và ôm chầm lấy cháu trai.

"Không cần biết món quà giá trị bao nhiêu, điều quan trọng nhất là con luôn nhớ về sinh nhật của mẹ. Hãy luôn hiếu kính với đấng sinh thành", Ronaldo chia sẻ.

Ronaldo luôn coi mẹ là người quan trọng nhất. Bà Dolores đã trải qua hai phần ba cuộc đời trong gian khó. Vì vậy, Ronaldo luôn tâm niệm phải đối xử tốt nhất với người phụ nũ đã có công sinh ra và nuôi dưỡng mình.

CR7 vừa kết thúc năm 2023 với thành tích ghi bàn số một thế giới (54), nhiều hơn 2 bàn so với bộ đôi đứng thứ 2 là Kylian Mbappe và Harry Kane (52 bàn).

Phát biểu sau trận thắng Al Taawon và cũng là trận đấu khép lại năm 2023, Ronaldo tuyên bố muốn một lần nữa trở thành cây săn bàn số một thế giới trong năm 2024: "Tôi rất hạnh phúc, đây thực sự là một năm tốt đẹp với tôi ở tư cách cá nhân cũng như tập thể. Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng. Bản thân cũng đóng góp không ít cho Al Nassr và cả ĐTQG. Hiện tại, tôi cảm thấy ổn và năm sau tôi sẽ cố gắng tái lập thành tích".

Ronaldo sẽ có hơn 1 tháng để nghỉ ngơi, trước khi tiếp tục với cuộc phiêu lưu cùng Al Nassr. Vào ngày 2/2/2024, Ronaldo sẽ chạm trán Messi trong trận giao hữu giữa Al Nassr và Inter Miami. Sau đó 10 ngày, Al Nassr trở lại AFC Champions League, với cuộc chạm trán Al Fayha.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tranh cãi về kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

Nhiều người hâm mộ cho rằng Cristiano Ronaldo thực tế chỉ ghi 48 bàn trong các trận đấu chính thức trong năm 2023.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm