Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Sir Alex cùng có mặt ở Man Utd

Cristiano Ronaldo và người đại diện Jorgen Mendes đến trung tâm Carrington để nói chuyện với lãnh đạo Man Utd.

Theo Athletic, Ronaldo có mặt ở "bản doanh" của MU trong hôm nay (26/7). Cựu HLV Sir Alex Ferguson bị phát hiện cũng xuất hiện tại Carrington cùng thời điểm với Ronaldo, nhưng chưa rõ làm gì.

Ronaldo sẽ nói chuyện trực tiếp với HLV Erik ten Hag trong những ngày tới. Trước đó, CR7 và tân HLV MU chưa gặp mặt và nói chuyện cùng nhau. HLV Ten Hag muốn Ronaldo hội quân từ đầu tháng 7. Dù vậy, CR7 bỏ chuyến du đấu hè của MU vì việc gia đình.

ronaldo anh 1

Ronaldo muốn rời MU để chơi tại Champions League. Ảnh: Reuters.

MU sẽ có buổi tập trong hôm nay. Hai tân binh Lisandro Martinez và Christian Eriksen cũng đến Carrington để sẵn sàng tập luyện. Còn khả năng Ronaldo tập luyện trở lại cùng MU là dấu hỏi.

Một tháng qua, báo chí châu Âu rộ lên thông tin Ronaldo quyết rời MU. Việc CR7 không đi du đấu cùng "Quỷ đỏ", được cho chỉ là động thái để gây áp lực lên CLB. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn gia nhập CLB khác để chơi ở Champions League, thay vì lần đầu tiên phải ra sân tại Europa League.

Chelsea, Bayern Munich, PSG và Atletico Madrid được cho là những bến đỗ tiềm năng cho Ronaldo. Dù vậy, tất cả CLB đều từ chối CR7. Người đại diện Mendes đang bế tắc trong việc tìm bến đỗ phù hợp cho Ronaldo vào hè này.

CR7 còn hợp đồng một năm với MU, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng (quyền tự quyết của MU). Do đó, "Quỷ đỏ" vẫn bình tĩnh chờ động thái. Ưu tiên của MU là giữ lại Ronaldo cho mùa tới. HLV Ten Hag cũng muốn làm việc với Ronaldo.

Hôm 25/7, Goal đưa tin MU sẽ cho phép Ronaldo ra đi, nhưng theo dạng cho mượn. "Quỷ đỏ" tin vào khả năng được dự Champions League mùa 2023/24, do đó cho phép Ronaldo ra đi để được chơi ở giải đấu số 1 châu Âu mùa này, sau đó quay về sân Old Trafford.

Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu ở đội hình MU. Nhưng mức lương của CR7 (500.000 euro/tuần) là rào cản để anh gia nhập CLB khác.

Ronaldo có mặt ở buổi chụp hình áo đấu của MU Hôm 23/7, Man United chia sẻ những hình ảnh hậu trường ở buổi chụp hình giới thiệu áo đấu mùa 2022/23. Siêu sao người Bồ Đào Nha có mặt trong video mà "Quỷ đỏ" mới đăng tải.

Chờ Sancho trỗi dậy sau mùa giải thảm họa

Jadon Sancho được kỳ vọng khi gia nhập Man Utd trong hè 2021 với giá 85 triệu euro, nhưng màn trình diễn của anh gây thất vọng.

Ronaldo sắp trở lại MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha dự kiến có mặt tại đại bản doanh của Man Utd trong ngày 26/7 (giờ Hà Nội) để giải quyết tương lai.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm