Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sành điệu đưa con trai đi học

Thay vì những chuyến du hý, tiệc tùng, siêu sao người Bồ Đào Nha chứng tỏ mình là ông bố hết mực đảm đang khi đích thân đưa cậu con trai yêu quý đến trường.

Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên Cristiano Ronaldo không góp mặt trong đội hình Bồ Đào Nha thua sốc Albania 0-1 tại loạt trận đầu tiên vòng loại Euro 2016. Nhân dịp rảnh rỗi hiếm hoi, đích thân CR7 đưa cậu con trai yêu quý, Cristiano Ronaldo Jr đến một ngôi trường tại Madrid.
Ronaldo ân cần dắt tay cậu con trai 4 tuổi đến trường. Anh tỏ ra rất cẩn thận khi thường xuyên quan sát xung quanh.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên The Mirror cách đây chưa lâu, ngôi sao người Bồ Đào Nha từng thổ lộ. "Với tôi, gia đình luôn được đặt lên hàng đầu. Con trai là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn hướng cậu bé theo nghiệp cầu thủ nhưng nó có thể làm bất kỳ điều gì nó thích. Vẫn còn rất nhiều thời gian để tôi có thể nghĩ ngợi về điều đó".
CR7 cũng từng khẳng định, anh sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về mẹ đẻ của cậu con trai.
Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra rất sành điều với chiếc kính râm gọng vàng.
Áo cổ tim Dsquared 2 và chiếc quần jean xước sành điệu.
Sau khi cẩn thận đưa con vào trường, Ronaldo thảnh thơi dạo bước ra về.
Trong khi bạn trai đang một mình lẻ bóng chăm sóc cậu con trai thì cô bồ xinh đẹp Irina Shayk lại đang bận rộn với những buổi trình diễn thời trang tại New York. Siêu mẫu người Nga diện đầm màu hồng, tôn những đường cong nóng bỏng. Cô khoác túi Chanel và mang sandal của Gucci.
Nàng WAGs nổi tiếng bậc nhất thế giới tỏ ra e ngại trước ống kính của những tay săn ảnh.

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm