Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Rooney, Bale thành siêu anh hùng Euro

Trang ESPN và hãng Marvel Comics kết hợp đưa ra bộ ảnh về siêu anh hùng ở Euro 2016. Những ngôi sao được lựa chọn gồm Rooney, Bale, Ronaldo, Ibrahimovic và Pogba.

Ronaldo,  Rooney,  Bale thanh sieu anh hung Euro anh 1
Hãng Marvel Comics đã chọn 5 ngôi sao từ trái qua phải gồm Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển), Gareth Bale (ĐT xứ Wales), Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha), Wayne Rooney (ĐT Anh) và Paul Pogba (ĐT Pháp) cho bộ sưu tập siêu anh hùng.
Ronaldo,  Rooney,  Bale thanh sieu anh hung Euro anh 2
Tiền đạo Wayne Rooney dùng sức mạnh để phá hàng phòng ngự của ĐT Nga. Lúc 2h ngày 12/6, ĐT Anh có trận ra quân tại Euro 2016 gặp "Những chú gấu Nga".
Ronaldo,  Rooney,  Bale thanh sieu anh hung Euro anh 3
Ngôi sao của ĐT xứ Wales và CLB Real Madrid, Gareth Bale dùng tốc độ vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương.
Ronaldo,  Rooney,  Bale thanh sieu anh hung Euro anh 4
Cristiano Ronaldo giữ vai trò thủ lĩnh của ĐT Bồ Đào Nha với mục tiêu tìm kiếm danh hiệu ở Euro 2016.
Ronaldo,  Rooney,  Bale thanh sieu anh hung Euro anh 5
Paul Pogba là ngôi sao của ĐT Pháp tại vòng chung kết bóng đá châu Âu hè này. Anh là mẫu tiền vệ box-to-box (phòng ngự-tấn công).
Ronaldo,  Rooney,  Bale thanh sieu anh hung Euro anh 6
Zlatan Ibrahimovic là lão tướng tại Euro 2016. Anh có nhiệm vụ khó khăn là giúp ĐT Thụy Điển tiến sâu ở vòng chung kết bóng đá châu Âu hè này.

Tại Euro 2016, 24 đội tuyển được chia thành 6 bảng tranh tài trong 1 tháng từ ngày 10/6/2016 đến 10/7/2016. 12 đội nhất và nhì của các bảng từ A đến F và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào chơi vòng 1/8. Tiếp đến là vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Các trận đấu tại EURO 2016 diễn ra trên 10 SVĐ lớn nhất nước Pháp. Trận chung kết được tổ chức ở sân Stade de France tại thủ đô Paris.

Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp Euro 2016

Thông tin đường đến Euro 2016 của mỗi đội bóng, bảng xếp hạng và lịch thi đấu của 24 đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất châu Âu.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail/ ESPN

Bạn có thể quan tâm