Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo rao bán nhà tại Manchester

Siêu sao người Bồ Đào Nha dường như không còn ý định trở lại sinh sống ở nước Anh.

Theo trang Mansionglobal, Cristiano Ronaldo vừa rao bán căn nhà cuối cùng của anh ở thành phố Manchester. Đây là căn biệt thự trị giá 3,25 triệu bảng ở ngôi làng Alderley Edge, thuộc ngoại ô Manchester.

Cách sân tập của "Quỷ đỏ" gần 25 km, căn biệt thự này được xem là nhà của Ronaldo trong giai đoạn anh thi đấu cho MU. Năm 2007, Ronaldo chi 3,895 triệu bảng để mua căn biệt thự với 5 phòng ngủ và 3 tầng lầu.

Ronaldo anh 1
Toàn cảnh căn hộ trị giá 3,25 triệu bảng của Ronaldo ở thành phố Manchester. Ảnh: Mansionglobal.

Sau gần một thập niên rời MU, cầu thủ người Bồ Đào Nha quyết định bán lỗ căn biệt thự nói trên. Mansionglobal cho biết Ronaldo lỗ khoảng 600.000 bảng trong vụ bán nhà này.

Căn biệt thự tọa lạc ở Alderley Edge là bất động sản cuối cùng Ronaldo sở hữu tại nước Anh. Hồi năm 2013, Ronaldo đã bán một căn hộ trị giá 3,75 triệu bảng tại Manchester.

Việc Ronaldo chấp nhận lỗ để bán bất động sản cuối cùng tại Manchester cho thấy anh nhiều khả năng không quay lại thi đấu cho "Quỷ đỏ" trong tương lai. Nhiều năm trở lại đây, luôn xuất hiện các tin đồn cho biết Ronaldo muốn quay trở lại sân Old Trafford.

Hồi năm 2018, sau khi chuyển sang Juventus, Ronaldo cũng bán nhà tại Madrid. Tại Turin, Ronaldo mua một căn biệt thự rộng 1.000 mét vuông, tọa lạc trên một ngọn đồi với 8 phòng ngủ, một hồ bơi trong nhà cùng rạp chiếu phim và phòng tập thể hình riêng.

Cú đá 11 m ở phút 90+6 của Ronaldo trước Genoa Cristiano Ronaldo tỏa sáng khi mang về quả phạt đền và thực hiện thành công trên chấm 11 m giúp Juventus đánh bại Genoa 2-1 ở vòng 10 Serie A sáng 31/10 (giờ Hà Nội).

Ronaldo và bạn gái nổi bật trên thảm đỏ MTV EMAs 2019

Thảm đỏ MTV EMAs 2019 quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó ngôi sao bóng đá Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez được săn đón nhất.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm