Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ra sức tập luyện để chạy đà cho trận siêu kinh điển

Siêu sao người Bồ Đào Nha hạ quyết tâm giúp Real Madrid vượt qua chặng tourmalet hoàn hảo nhất khi lần lượt đụng các đối thủ Levante, Liverpool và Barcelona trong vòng 1 tuần.

Trong trận đấu với Đan Mạch tại vòng loại EURO 2016 hồi giữa tuần, Ronaldo là chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem lại cho tuyển Bồ Đào Nha 3 điểm trọn vẹn.
Ngay khi trở lại CLB vào hôm qua, siêu sao 29 tuổi đã lao vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho chặng tourmalet.
Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa trước tỏ ra rất thoải mái cho dù trong vòng 1 tuần tới, anh sẽ có nhiệm vụ giúp Real vượt qua 3 đối thủ Levante, Liverpool và Barcelona.
Sau những phút thư giãn, CR7 lao vào tập luyện nghiêm túc giống hầu hết ở tất cả những buổi tập trước đây.
Sau những bài tập chạy bền, cựu ngôi sao M.U chuyển sang tập đá phạt, một trong những đòn tấn công sở trường của anh.
HLV Carlo Ancelotti tiết lộ sẽ để bộ tứ huyền ảo James Rodriguez, Bale, Benzema và Ronaldo đá chính trong cuộc đại chiến với Barca, nên nhiều khả năng một trong số những ngôi sao này sẽ được cho nghỉ ở trận gặp Levante hoặc Liverpool.
Theo đó, cơ hội sẽ được trao cho những cầu thủ trẻ khác như Isco.
Hậu vệ trái Marcelo nhiều khả năng sẽ đá chính trong chuyến làm khách trên sân Levante vào 21h hôm nay (18/10).
Trong bài phát biểu mới đây, tân binh James Rodroguez khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để khỏa lấp khoảng trống mà Angel Di Maria để lại.
Để hiện thực hóa tham vọng của mình, tiền vệ trẻ người Colombia chăm chỉ tập luyện và không ngừng học hỏi hai đàn anh, Bale và Ronaldo.
Tiền vệ Toni Kroos cũng muốn giành chiến thắng cùng Real để quên đi trận hòa 1-1 trước Ireland tại vòng loại EURO cùng tuyển Đức.
Kroos hòa nhập cực tốt vào lối chơi của Real sau khi gia nhập Kền kền trắng từ Bayern hồi hè vừa qua.
Trong lần trở về làm nghĩa vụ quốc gia hai tuần qua, Iker Casilla bị chỉ trích nặng nề vì phong độ nghèo nàn. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez của Real vẫn muốn Thánh Iker bắt chính ở trận El Clasico diễn ra vào ngày 25/10 tới.
Tiền vệ Sami Khedira cũng nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Levante bất chấp tin đồn anh sắp bị đem bán cho Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tiểu Minh

Ảnh: Real Madrid/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm