Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ra mắt thương hiệu khách sạn CR7

Siêu sao người Bồ Đào Nha đặt thêm một cột mốc mới trên con đường trở thành doanh nhân thành đạt sau khi từ giã sân cỏ.

Khi sắp bước sang tuổi 31, Ronaldo dường như đang chuẩn bị các kế hoạch cuộc đời sau khi chia tay sân cỏ. Hôm 17/12, Ronaldo chính thức ra mắt thương hiệu khách sạn CR7 và công bố dự án khách sạn trị giá 54 triệu bảng ở bốn thành phố đặt dấu ấn trong sự nghiệp của anh: Funchal, Lisbon, Madrid và New York (thành phố có thể là điểm đến tương lai của Ronaldo).

Khách sạn đầu tiên mở cửa vào mùa hè 2016 tại Madeira – quê hương Ronaldo. Khách sạn thứ hai mở cửa vào cuối năm 2016 tại Lisbon - nơi đặt đại bản doanh của Sporting Lisbon, đội bóng lớn đầu tiên trong sự nghiệp Ronaldo.

Khách sạn thứ ba đặt tại Madrid sẽ ra mắt vào năm 2017 và khách sạn ở New York cũng sẽ mở cửa vào năm 2017. Ronaldo hợp tác với tập đoàn khách sạn Pestana ở quê hương Bồ Đào Nha để vận hành và quản lý chuỗi khách sạn.

Giờ Ronaldo là 'Ngài vui vẻ'

Để chỉ ra một cái tên mang đến cho Real Madrid hy vọng giành 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân El Madrigal của Villarreal tối nay, đó chỉ có thể là Cristiano Ronaldo

Ronaldo trong buổi lễ ra mắt thương hiệu khách sạn. Ảnh: Getty.

Ronaldo từng khẳng định anh không hề hứng thú với nghiệp HLV bạc bẽo. Anh có thương hiệu riêng đầy nội lực và muốn tiếp tục duy trì đà thăng tiến của thương hiệu ấy. Ronaldo hiện sở hữu thương hiệu nước hoa, đồ lót và thời trang nam...

Khi được hỏi về vai trò chính trong dự án, Ronaldo đùa vui: “Tôi sẽ tự tay chọn lựa từng chiếc giường. Dĩ nhiên hiện tại tôi không có nhiều thời gian để chăm lo dự án nhưng bản thân tin chắc đây là dự án đầu tư an toàn nhất cho tương lai. Vận hành cùng lúc 5 khách sạn ngay khi mới bước chân vào lĩnh vực này là một sự khởi đầu lớn, giống với việc ra mắt và ghi vài bàn thắng ở trận đầu tiên."

Từng có nhiều tin đồn Ronaldo sẽ chuyển đến New York chơi bóng sau khi anh mua một căn hộ trị giá 11,1 triệu bảng. Tuy vậy siêu sao người Bồ từng khẳng định anh không bao giờ lùi nhiều bước từ bóng đá đỉnh cao xuống các giải đấu đẳng cấp thấp hơn. Anh vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm