Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo quyết tâm giúp Real lội ngược dòng trước Juve

Siêu sao người Bồ Đào Nha tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc tái đấu Juventus tại bán kết lượt về Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 14/5.

Juventus đón Pogba trở lại trước cuộc tái đấu Real Madrid

Sau hai tháng điều trị chấn thương, tiền vệ trẻ Paul Pogba sẵn sàng sát cánh cùng đồng đội trong chuyến làm khách trên sân của Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 14/5.

Ronaldo luôn cho thấy sự chuyên nghiệp trong cả thi đấu lẫn tập luyện. Tính cách này giúp chân sút người Bồ Đào Nha nâng tầm thành siêu sao hàng đầu thế giới.
Như thường lệ, Ronaldo là người nỗ lực nhất trong buổi tập của Real chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Juventus ở bán kết lượt về Champions League.
Đội bóng của Ronaldo đang gặp bất lợi khi để thua 1-2 ở lượt đi. Muốn giành quyền đi tiếp, nhà đương kim vô địch châu Âu cần thắng tối thiểu và không để lọt lưới, hoặc thắng với tỷ số 2 bàn cách biệt.
Cựu sao M.U hiện là chân sút số 1 của Real mùa này với 54 pha lập công trên mọi mặt trận, trong đó có 42 bàn tại La Liga và 9 bàn tại Champions League.
Siêu sao 30 tuổi hiện đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa, bằng số bàn thắng của Neymar và Luiz Adriano nhưng kém Messi 1 pha lập công.
Ronaldo cũng đang đứng thứ 2 trong danh sách những cây săn bàn tốt nhất lịch sử Champions League/Cúp C1 với 76 pha lập công, kém Messi 1 bàn.
Gareth Bale nhận rất nhiều lời chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng ở lượt đi. Jonathan Barnett - người đại diện của Bale cho rằng ngôi sao người xứ Wales không có cơ hội tỏa sáng vì không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội.

Bale bị cô lập ở Real vì không nói được tiếng Tây Ban Nha

Tờ Daily Mail vừa tiết lộ lý do ngôi sao người xứ Wales không tìm được tiếng nói chung với các đồng đội ở Real Madrid.


Trong cuộc tái đấu Juve, Real chào đón sự trở lại của Karim Benzema do chấn thương. Tiền đạo người Pháp không thi đấu kể từ trận hòa 0-0 trước Atletico tại tứ kết lượt đi ngày 14/4.
Người hâm mộ Real hy vọng sự trở lại của Benzema sẽ giúp "Kền kền trắng" lật ngược thế cờ trước Juventus để giành quyền dự chung kết.
Thủ môn Iker Casillas vẫn được trao cơ hội bắt chính ở trận này. Phong độ của "Thánh Iker" ổn định hơn nhiều so với mùa trước.
Nếu lội ngược dòng trước Juventus, đội quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ gặp đại kình địch Barca ở chung kết. Trước đó, đội bóng xứ Catalunya đánh bại Bayern Munich với tỷ số 5-3 ở trận bán kết 1.

‘Ronaldo và Casillas sẽ sớm chia tay Real’

Thủ thành từng khoác áo Real, Agustin Rodriguez nhận định, bộ đôi Cristiano Ronaldo và Iker Casillas nhiều khả năng sẽ rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm