Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo quyết giải hạn bàn thắng tại Champions League

Gặp đối thủ không được đánh giá cao như Malmo tại Champions League lúc 1h45 ngày 1/10 là cơ hội để Cristiano Ronaldo chấm dứt chuỗi 3 trận không ghi bàn liên tiếp.

Ronaldo khởi đầu La Liga tệ nhất từ mùa 2010/2011

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang trải qua giai đoạn khó khăn cho dù anh dẫn đầu danh sách Pichichi với 5 pha lập công.

Cristiano Ronaldo đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn khi trải qua 3 trận tịt ngòi liên tiếp. Trong cuộc tiếp đón Malaga tại La Liga cuối tuần qua, cựu ngôi sao MU dứt điểm tới 15 lần nhưng đều không thành công.
Siêu sao người Bồ Đào Nha nỗ lực tập luyện trong buổi làm quen sân Swedbank với hy vọng tìm lại cảm giác ghi bàn bị đánh mất từ trận gặp Granada.
Trong trận ra quân gặp Shakhtar Donetsk, Ronaldo lập hat-trick giúp Real đại thắng 4-0. Hiện CR7 cùng Robert Lewandowski (Bayern Munich) dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League mùa này với 3 pha lập công.
Phong độ của Real mùa này là khá tốt. Đội quân của tân huấn luyện viên Rafa Benitez chưa thua sau 7 lần ra sân trên mọi mặt trận (thắng 5 hòa 2).
Karim Benzema là người chơi ổn định nhất. Chân sút người Pháp từng ghi bàn ở 5 trận liên tiếp gặp Real Betis, Espanyol, Shakhtar Donetsk, Granada và Bilbao.
Tuy nhiên, cựu tiền đạo Lyon cũng không thể hiện được gì trong trận gặp Malaga cuối tuần qua.
Real Madrid chưa từng đối đầu với một đội bóng Thụy Điển nào tại các cúp châu Âu. Malmo cũng chưa đụng Real trong quá khứ. 
Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định khả năng Real đánh bại Malmo là rất cao. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng thắng 13 trong tổng số 14 trận vòng bảng Champions League gần đây. Trong khi đại diện của Thụy Điển thua 6 trong 7 trận vòng bảng Champions League gần nhất.
Real Madrid là đội bóng thứ 6 huấn luyện viên Rafael Benitez dẫn dắt tại Champions League, ngang bằng kỷ lục của người tiền nhiệm Carlo Ancelotti.
Những nhà đương kim á quân La Liga sẵn sàng chinh phục sân Swedbank ở trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 1/10 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Tiểu Minh

Ảnh: Realmadridfc/Getty Images

Bạn có thể quan tâm