Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo không hối tiếc vì khiến Rooney nhận thẻ đỏ

Cựu ngôi sao Manchester Utd khẳng định, anh không hề cảm thấy hối hận khi gián tiếp khiến đồng đội cũ Wayne Rooney bị truất quyền thi đấu tại World Cup 2006.

Trả lời phỏng vấn nhân dịp BBC chuẩn bị cho ra mắt cuốn phim tài liệu “Wayne Rooney – The Man Behind The Goals” (Wayne Rooney – Người đàn ông phía sau những bàn thắng), Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về đồng đội cũ Waye Rooney. Trong đó, CR7 khẳng định anh không hề cảm thấy hối tiếc khi gián tiếp khiến Rooney nhận thẻ đỏ tại World Cup 2006.

“Tôi không hối tiếc với hành động đó bởi khi chơi cho đội tuyển quốc gia, bạn phải làm tất cả để bảo vệ màu cờ sắc áo. Tôi cũng không làm điều gì tệ hại cả”, Ronaldo phân trần.

“Cậu ấy sẽ hiểu khi đứng ở vị trí của tôi. Chúng tôi vẫn là những người bạn. Mọi lời thêu dệt xung quanh mối quan hệ căng thẳng giữa chúng tôi chỉ toàn điều bịa đặt”, ngôi sao hiện khoác áo Real Madrid khẳng định.

Ronaldo tích cực gây sức ép khiến trọng tài truất quyền thi đấu của Rooney tại World Cup 2006. Ảnh: BBC.

Trước World Cup 2006, Ronaldo và Rooney được xem như đôi bạn thân và là cặp bài trùng trên hàng công của Manchester Utd. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cả hai được cho trở nên xấu đi sau trận tứ kết giữa Anh và Bồ Đào Nha trên sân Veltins Arena.

Phút 62, Rooney có pha phạm lỗi với hậu vệ Ricardo Carvalho. Trong khi “gã Shrek” đang cố phân trần với trọng tài Horacio Elizondo, CR7 lao tới gây sức ép khiến trọng tài người Argentina rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho chân sút người Anh. Ở tình huống sau đó, Ronaldo thậm chí còn khiêu khích đồng đội khoác chung màu áo “Quỷ đỏ’ bằng một cú húc đầu vào gáy.

Trong loạt sút penalty may rủi sau khi hai đội hòa không bàn thắng, tuyển Anh của Rooney phải dừng bước do nhận thất bại 1-3.

Ronaldo khiêu khích Rooney bằng cú húc vào gáy Ở trận tứ kết giữa Anh và Bồ Đào Nha tại World Cup 2006, Ronaldo còn có hành động húc đầu vào gáy Rooney đầy khiêu khích.

Ronaldo bỏ ngỏ khả năng tái hợp Rooney

Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận rất nhớ những ngày tháng thi đấu bên cạnh tiền đạo người Anh.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm