Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ronaldo không vô duyên, do bóng không chịu vào lưới’

Hậu vệ Marcelo bảo vệ Cristiano Ronaldo trước những hoài nghi sau trận hòa Malaga tại vòng 6 La Liga.

Hình ảnh thất vọng của Ronaldo khi bỏ lỡ nhiều cơ hội

Siêu sao người Bồ Đào Nha không hiểu chuyện gì xảy ra với mình khi 15 pha dứt điểm không thể đưa bóng vào lưới Malaga trong trận đấu thuộc vòng 6 La Liga.

Trong bài phát biểu sau trận, hậu vệ của Real Madrid khẳng định anh và đồng đội chẳng có lý do gì để lo lắng về kết quả hòa 0-0 trước Malaga. Marcelo cũng cho biết, Ronaldo không ghi bàn cũng chẳng phải vấn đề to lớn. Theo hậu vệ người Brazil, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể lập công bất kỳ lúc nào.

“Không phải Ronaldo dứt điểm vô duyên. Tất cả chúng tôi đều có cơ hội nhưng bóng không chịu đi vào khung thành của đối phương”, Marcelo chia sẻ với cánh phóng viên.

Ronaldo liên tục phản ứng sau khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn. Ảnh: Getty Images.

Theo thống kê, Ronaldo tung ra tổng cộng 15 pha dứt điểm trong trận tiếp Malaga, trong đó có rất nhiều cơ hội rõ ràng. Chỉ hai trong số đó đi trúng đích nhưng thủ thành Carlos Kameni đều xuất sắc cản phá. Quá thất vọng với bản thân, Ronaldo chỉ biết chắp hai tay, lắc đầu, cúi đầu, cắn môi, ngửa mặt lên trời, đá cột...

Nhiều người cho rằng sự vô duyên của Ronaldo là nguyên nhân khiến Real không thể giành chiến thắng. Kết quả hòa 0-0 trước Malaga đẩy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 14 điểm sau 6 vòng đấu, kém Villarreal (16 điểm) và kình địch Barcelona (15 điểm).

Kể từ khi ghi 8 bàn ở hai trận liên tiếp gặp Espanyol (5) và Shakhtar Donetsk (3), Ronaldo trải qua 3 trận tịt ngòi liên tiếp. Thành tích nghèo nàn khiến siêu sao người Bồ Đào Nha chưa thể lập mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp. Trước đó, CR7 ghi 444 bàn cấp câu lạc bộ và 55 bàn trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo bỏ ngỏ khả năng tái hợp Rooney

Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận rất nhớ những ngày tháng thi đấu bên cạnh tiền đạo người Anh.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm