Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ronaldo không bị ám ảnh bởi việc phá kỷ lục của Raul'

Ronaldo trải qua trận thứ ba liên tiếp không ghi bàn ở La Liga. Phong độ gây thất vọng khiến anh chưa thể phá kỷ lục bàn thắng của huyền thoại Raul.

Sau trận Real Madrid hòa Malaga 0-0 trên sân nhà Bernabeu, hậu vệ Marcelo - một đồng đội thân thiết của Cristiano Ronaldo cho biết trên trang web đội bóng: “Mọi người đều biết cậu ấy là cầu thủ như thế nào. Ronaldo không bị ám ảnh bởi việc phá kỷ lục. Cậu ấy có mục tiêu giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Cristiano Ronaldo trải qua 3 trận gần nhất liên tiếp không ghi bàn ở La Liga. Ảnh: Getty Images.

Hậu vệ người Brazil chia sẻ thêm: “Một trong những mục tiêu của Real Madrid là không để thủng lưới, và chúng tôi đã thành công với nhiệm vụ này. Tuy nhiên, để dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, đội bóng phải ghi bàn. Luôn có những đối thủ không dễ đánh bại, nên chúng tôi cần xem đó là những trận chung kết”.

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid thể hiện sự áp đảo vượt trội so với Malaga, nhưng không thể xuyên thủng mành lưới đối phương. Trong đó, Cristiano Ronaldo là cầu thủ gây thất vọng rất lớn. Anh tung ra 14 cú sút về phía khung thành thủ môn Carlos Kameni, nhưng có 10 lần dứt điểm không trúng đích.

Sau khi thất bại trong việc xuyên thủng mành lưới Malaga, Cristinao Ronaldo lần đầu không ghi bàn tại sân Bernabeu sau 56 trận. Anh cũng trải qua 3 trận gần nhất liên tiếp không lập công cho Real Madrid ở La Liga. Đây là quãng thời gian đáng buồn đối với vua phá lưới giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha mùa trước.

Hiệu quả dứt điểm không cao tại La Liga khiến Cristiano Ronaldo chưa thể phá kỷ lục ghi bàn của chân sút huyền thoại Raul. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hiện kém Raul 2 bàn (321 so với 323). Cách biệt trên không quá lớn, nên việc Ronaldo vươn lên để trở thành chân sút xuất sắc lịch sử Real chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tuy nhiên, điều quan trọng là CR7 cần sớm vượt qua áp lực để sớm tìm lại sự sắc sảo trong khâu dứt điểm. Ronaldo cần thêm một chút chính xác ở các pha đánh đầu, bẻ lòng và kết thúc một chạm ở những trận sắp tới.

Tổng hợp trận đấu: Real Madrid 0-0 Malaga Thi đấu rất nỗ lực nhưng Ronaldo và đồng đội không thể một lần chọc thủng lưới Malaga, qua đó chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm