Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hình ảnh thất vọng của Ronaldo khi bỏ lỡ nhiều cơ hội

Siêu sao người Bồ Đào Nha không hiểu chuyện gì xảy ra với mình khi 15 pha dứt điểm không thể đưa bóng vào lưới Malaga trong trận đấu thuộc vòng 6 La Liga.

Tổng hợp trận đấu: Real Madrid 0-0 Malaga Thi đấu rất nỗ lực nhưng Ronaldo và đồng đội không thể một lần chọc thủng lưới Malaga, qua đó chấp nhận tỷ số hòa 0-0.
Trước khi bước vào trận gặp Malaga, Cristiano Ronaldo có 444 bàn thắng cấp câu lạc bộ và 55 bàn trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Bởi vậy, CR7 rất muốn lập công để đánh dấu cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.
Tuy nhiên, trong một ngày dứt điểm vô duyên, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể lập công sau 15 pha dứt điểm.
Nỗi thất vọng được chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 lặp đi lặp lại liên tục trong suốt 94 phút thi đấu. 
Chân sút 30 tuổi liên tục lắc đầu, nhắm mắt, ngửa mặt lên trời và la hét sau những lần dứt điểm không thành công.
Trong tổng số 15 pha dứt điểm, Ronaldo chỉ sút trúng khung thành vỏn vẹn 2 lần nhưng lại không khuất phục được phản xạ tuyệt vời của thủ thành Kameni.
Cựu ngôi sao Manchester United gần như phát khóc khi bóng liên tục vọt xà, chệch cột sau những pha dứt điểm.
Sau khi ghi 8 bàn trong hai trận liên tiếp (5 bàn vào lưới Espanyol và 3 bàn trước Shakhtar Donetsk), Ronaldo trải qua mạch 3 trận không lập công.
Tại giải năm nay, Ronaldo cũng chưa từng ghi bàn trên sân Bernabeu trong khuôn khổ La Liga. Đây là điều lạ lùng với một chân sút thượng thặng như CR7.
Có lẽ Ronaldo chỉ còn biết than trời khi bàn thắng không chịu đến với anh sau cả tá pha dứt điểm.
Màn trình diễn xuất thần của thủ thành Carlos Kameni là một phần nguyên nhân khiến Ronaldo chưa thể cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.
Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Ronaldo khiến Kameni đứng nhìn nhưng cú đánh đầu của anh lại đưa bóng đi vọt xà.

Ronaldo dứt điểm vô duyên, Real bị Malaga cầm hòa 0-0

Tung ra 15 pha dứt điểm với nhiều cơ hội rõ ràng nhưng Ronaldo lại không thể lập công. Sự vô duyên của CR7 khiến Real chỉ có được 1 điểm từ Malaga ở trận đấu lúc 23h15 ngày 26/9.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm