Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội cũ chế nhạo Ronaldo, ca ngợi Messi

Tiền đạo Gonzalo Higuain lên tiếng thừa nhận tài năng của đồng đội cũ ở Real Madird không thể so sánh với siêu sao bên phía Barcelona.

Mới đây, tiền đạo đang thi đấu cho Napoli làm dấy lên làn sóng tranh cãi khi công khai chỉ trích Ronaldo và cho rằng Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc hơn. Theo cựu sao Real, dù cả 2 đều được đánh giá là những siêu sao hàng đầu thế giới, tuy nhiên, thái độ ích kỷ của Ronaldo khiến anh không bao giờ sánh bằng đồng nghiệp bên phía Barcelona.

“Ronaldo là mẫu cầu thủ có cái tôi quá lớn. Nếu ai không thường xuyên ca ngợi hay coi anh ấy là số một, Ronaldo sẽ không làm bạn với người đó. Anh ta luôn nghĩ mình giỏi nhất, với tôi, điều này là không đúng”.

“Tôi đã tâm sự với Messi rất nhiều trong phòng thay đồ trên ĐTQG Argentina. Tôi nhận thấy ở cậu ấy tố chất của một siêu sao hàng đầu thế giới. Messi rất cởi mở, chân thành, và hơn hết là cậu ấy có tinh thần đồng đội rất cao”, chân sút thuộc biên chế Napoli khẳng định.

Ronaldo không hối tiếc vì khiến Rooney nhận thẻ đỏ

Cựu ngôi sao Manchester Utd khẳng định, anh không hề cảm thấy hối hận khi gián tiếp khiến đồng đội cũ Wayne Rooney bị truất quyền thi đấu tại World Cup 2006.

higuain
Higuain tỏ ra bất mãn với tính kiêu căng của người đồng đội cũ tại Real Madrid. Ảnh: Getty.

Trong quá khứ, Higuain may mắn khi được sát cánh cùng hai ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo tại Real Madrid và Lionel Messi trong màu áo “Albiceleste”.

Lionel Messi vừa dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nghiêm trọng. Tiền đạo 28 tuổi sẽ phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần và có khả năng bỏ lỡ trận siêu kinh điển vào tháng 11. 

Thiếu “El Pulga”, Barcelona vẫn giành thắng lợi 2-1 trước Las Pamas nhờ sự tỏa sáng của Luis Suarez. Trong khi đó, Real Madrid lại bị Malaga cầm hòa 0-0 trong ngày Cristiano Ronaldo thi đấu quá vô duyên.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm