Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi có thể trở lại sớm hơn dự kiến, kịp dự El Clasico

Bác sĩ đội tuyển Argentina dự đoán siêu sao Lionel Messi nhiều khả năng trở lại sân cỏ trong vòng từ 6 đến 8 tuần và kịp tham gia cuộc đại chiến với Real ngày 22/11.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Ole của Argentina, bác sĩ Donato Villani cho biết: “Tôi biết rất rõ về Leo trong nhiều năm qua. Do đó, tôi không nghi ngờ khả năng anh ấy trở lại trong thời gian sớm nhất. Tôi nghĩ Leo sẽ bình phục trong khoảng từ sáu đến tám tuần”.

Lionel Messi dính chấn thương dây chằng đầu gối khi Barcelona tiếp Las Palmas tại vòng 6 La Liga cuối tuần qua. Bộ phận y tế tại Nou Camp nhận định chân sút 28 tuổi sẽ xa sân cỏ khoảng 8 tuần. Một nguồn tin tiết lộ, Messi đã khóc sau khi biết mức độ chấn thương.

Messi được dự đoán kịp trở lại dự trận Siêu kinh điển. Ảnh: Reuters.

Theo bác sĩ Villani, niềm vui của Messi là được chơi bóng. Bởi vậy, chủ nhân 4 Quả bóng vàng sẽ phát điên nếu không được thi đấu hay tiếp xúc với trái bóng. Đây chính là lý do giúp siêu sao 28 tuổi nỗ lực chữa trị để trở lại nhanh nhất có thể.

“Leo là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Khát khao chơi bóng sẽ là động lực giúp anh ấy sớm lành vết thương. Anh ấy sẽ trải qua cuộc phẫu thuật. Nhưng điều đó chỉ giúp anh ấy bình phục nhanh hơn”, bác sĩ đội tuyển Argentina chia sẻ thêm.

Trong khi tờ Sport của Tây Ban Nha cũng khẳng định Messi sẽ kịp trở lại để dự trận Siêu kinh điển với Real Madrid tại Bernabeu ngày 22/11. Bởi vậy, các culé càng có cơ sở để tin vào nhận định của bác sĩ Villani.

Trước đó, tờ El Mundo Deportivo đưa tin siêu sao người Argentina chỉ có thể trở lại trong trận tiếp AS Roma ở lượt về vòng bảng Champions League ít ngày sau cuộc đại chiến với Real Madrid. 

Messi nguy cơ lỡ siêu kinh điển với Real

Chấn thương nặng ở trận đấu với Las Palmas khiến Leo đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ những trận đấu quan trọng cho cả Barcelona và đội tuyển Argentina trong vòng 2 tháng tới.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm