Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phát cáu với phóng viên vì bị hỏi khó

Câu hỏi vô duyên của phóng viên tạp chí Q&A đã khiến siêu sao của Real Madrid nổi cáu thực sự.

Ronaldo luôn là nhân vật mà cánh phóng viên muốn được phóng vấn nhất trong các buổi tập của Real. Buổi tập hôm 20/5 vừa qua của đội bóng Hoàng gia cũng không phải ngoại lệ. Sau khi CR7 cùng đồng đội hoàn tất giáo án của HLV đề ra, hàng trăm phóng viên vây quanh siêu sao người Bồ Đào Nha để hỏi về khả năng ra sân của anh ở trận chung kết Champions League.

Ronaldo và Bale có giá bằng 2/3 đội hình Atletico

Theo định giá từ trang thống kê Transfermarkt, giá chuyển nhượng của cặp siêu sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale bằng 2/3 tổng giá trị toàn đội Atletico.

Phần lớn các câu hỏi đều được Ronaldo trả lời với nét mặt vui vẻ. Tuy nhiên, không phải câu hỏi nào cũng khiến siêu sao 29 tuổi thoải mái. Một phóng viên của tạp chí Q&A đó đã hỏi cựu sao M.U, rằng chơi trận chung kết Champions League ở thời điểm cận vòng chung kết World Cup 2014 có phải là việc làm “miễn cưỡng” với CR7 không.

Dù thể hiện rõ sự không hài lòng, Ronaldo vẫn đưa ra một câu trả lời khôn khéo: “Tôi cảm thấy rất thoải mái. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi tập luyện trở lại và tôi cảm thấy tuyệt. Tôi nghĩ mình sẽ ổn vào thứ bảy này, tôi muốn cống hiến cho Real Madrid. Tôi không cảm thấy bất ổn về vị trí của tôi tại World Cup”.

Theo tiết lộ của một thành viên ban quản lý khu tập luyện Valdebebas, có khoảng 300 phóng viên quây kín Ronaldo ở buổi tập hôm 20/5 vừa qua. Có lẽ chỉ vì quá nhiều ống kính hướng vào mình mà chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 buộc kìm nén cơn giận trước câu hỏi của phóng viên tạp chí Q&A.

Hàng trăm phóng viên quây kín Ronaldo

Ronaldo bị hơn 300 phóng viên cùng ống kính máy quay chuyên nghiệp chĩa vào trong buổi tập luyện mở trước thềm chung kết Champions League.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm