Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tròn 6 năm Ronaldo 'chết đi sống lại' ở Champions League

Ở chung kết Champions League gặp Chelsea mùa 2007/08 vào rạng sáng ngày 22/5/2008 (theo giờ Việt Nam), CR7 ghi bàn cho Quỷ đỏ. Sau đó, M.U lên ngôi nhờ thắng trong loạt sút 11 m.

Trên sân Luzhniki ở Moscow (Nga), Cristiano Ronaldo đánh đầu ghi bàn đưa M.U vượt lên dẫn trước Chelsea ở phút 26 trong trận chung kết Champions League. Đây là pha lập công thứ 42 của anh cho Quỷ đỏ trên mọi mặt trận ở mùa giải 2007/08.

Bàn thắng của CR7 đem đến sự phấn khích cho CĐV M.U trên toàn thế giới.
Tiền vệ Frank Lampard ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chelsea trước khi hiệp 1 khép lại.
Sir Alex Ferguson chỉ đạo học trò trong trận chung kết Champions League mùa giải 2007/08 trên sân Luzhniki.
Phút 87, Ryan Giggs vào thay Paul Schole. Đây là trận thứ 759 của cựu tuyển thủ người xứ Wales trong màu áo M.U, vượt qua kỷ lục của huyền thoại Sir Bobby Charlton.
Phút 116, trọng tài Lubos Michel rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Didier Drogba. Sau khi không thể ghi bàn trong 2 hiệp phụ, M.U và Chelsea bước vào loạt sút penalty để phân định thắng bại.
Ở lượt sút thứ 3 trong loạt đấu súng trên chấm 11 m, Cristiano Ronaldo thất bại khi đối mặt với Petr Cech. Tuy nhiên, cú trượt chân của John Terry khiến Chelsea mất cơ hội giành chiến thắng. Sau đó, thủ môn Edwin van der Sar xuất sắc cản phá cú sút của Anelka giúp M.U đoạt chức vô địch Champions League mùa giải 2007/08.

Trước khi bước lên ngôi vương Champions League, M.U còn đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm đó. 

CR7 tích cực tập luyện giúp Real chinh phục Champions League

HLV trưởng của Real, Ancelotti xác nhận Cristiano Ronaldo và Bale sẽ có mặt trong trận chung kết Champions League gặp đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm