Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phản ứng về tin đồn khoác áo Sporting Lisbon

Cristiano Ronaldo phủ nhận tin anh đang đàm phán để về lại Bồ Đào Nha thi đấu trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

"Tin giả", Ronaldo bình luận dưới bài đăng của kênh Sport TV trên mạng xã hội. Kênh này cho biết CR7 có thể cập bến Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Trước đó, truyền thông Bồ Đào Nha tiết lộ người đại diện của cầu thủ, Jorge Mendes đang liên hệ với Sporting Lisbon về một thương vụ chuyển nhượng Ronaldo. CLB Bồ Đào Nha ngỏ ý muốn mượn Ronaldo từ Manchester United, các nguồn tin của Sport TV tiết lộ. Siêu xe của siêu sao 37 tuổi được cho là xuất hiện ở sân vận động của Sporting Lisbon vào cuối tuần qua.

Tuy nhiên, hợp đồng của Ronaldo với MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2023, chính vì thế, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" khó có khả năng cho mượn cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Cristiano Ronaldo anh 1

Ronaldo gia nhập học viện của Sporting vào năm 1997 và ra mắt đội một vào năm 2002. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Chelsea là đội nhiệt tình nhất trong các cuộc đàm phán chiêu mộ CR7. "The Blues" sẵn sàng chi 15 triệu bảng để sở hữu chữ ký của mũi nhọn sinh năm 1985. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel phản đối ý định kể trên của ban lãnh đạo Chelsea, theo Telegraph. Chủ mới của Chelsea, doanh nhân Todd Boehly sau đó phải chiều lòng Tuchel.

Tương lai của Ronaldo trở thành chủ đề nóng trong hè này. Cuối tuần qua, Giám đốc Thể thao Bayern Munich, Hasan Salihamidzic khẳng định Bayern Munich không quan tâm đến khả năng đưa Cristiano Ronaldo về sân Allianz Arena trong mùa hè này.

"Tôi rất tôn trọng Cristiano Ronaldo", Salihamidzic nói. "Nhưng một lần nữa, tôi muốn khẳng định rằng việc chiêu mộ Ronaldo đã và sẽ không phải là chủ đề được Bayern Munich bàn thảo".

Ngoài Bayern Munich và Chelsea, PSG cũng từ chối siêu sao người Bồ Đào Nha khi được Mendes đề nghị, Le Parisien tiết lộ. Về phần MU, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" lên kế hoạch thuyết phục mũi nhọn sinh năm 1985 tiếp tục gắn bó với đội bóng.

CEO của MU, Richard Arnold dự kiến có cuộc nói chuyện với Ronaldo và người đại diện trong thời gian tới. Chân sút người Bồ Đào Nha được cho là chưa nói chuyện với HLV Erik ten Hag kể từ đầu tháng 7, thời điểm anh bộc lộ ý định rời MU.

CĐV Thái Lan: 'Có Ronaldo hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì' Các cổ động viên Liverpool ở Thái Lan tự tin vào một chiến thắng cho huấn luyện viên Jurgen Klopp và các học trò ở trận giao hữu với MU tại Bangkok tối 12/7.

Ronaldo bị Bayern từ chối

Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic khẳng định Bayern Munich không quan tâm đến khả năng đưa Cristiano Ronaldo về sân Allianz Arena trong mùa hè này.

Ronaldo là đòn bẩy quyền lực cho Ten Hag

Cách Erik ten Hag xử lý trường hợp Cristiano Ronaldo sẽ chứng minh tầm ảnh hưởng và khả năng kiểm soát phòng thay đồ Manchester United của chiến lược gia người Hà Lan.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm