Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bị Bayern từ chối

Giám đốc Thể thao Hasan Salihamidzic khẳng định Bayern Munich không quan tâm đến khả năng đưa Cristiano Ronaldo về sân Allianz Arena trong mùa hè này.

"Tôi rất tôn trọng Cristiano Ronaldo", Salihamidzic nói với với nhà báo Kerry Hau của Sport1. "Nhưng một lần nữa, tôi muốn khẳng định rằng việc chiêu mộ Ronaldo đã và sẽ không phải là chủ đề được Bayern Munich bàn thảo".

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes, được cho là có tiếp xúc với Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Doanh nhân người Bồ Đào Nha tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho CR7, kể từ sau khi cầu thủ thông báo ý định rời Manchester United vào đầu tháng 7.

Trước đó, nhà báo Kerry Hau cũng chia sẻ với Zing rằng Bayern không mặn mà với Ronaldo. "Nếu CLB nước Đức nghiêm túc trong thương vụ Ronaldo, mọi thứ trên thị trường chuyển nhượng đã tiến triển theo chiều hướng khác", cây viết người Đức chia sẻ.

Hasan Salihamidzic anh 1

Ronaldo khó tìm bến đỗ mới tại châu Âu nếu rời Manchester United trong mùa hè 2022. Ảnh: Reuters.

Ông Salihamidzic khẳng định: "Tôi đánh giá cao những thành công và sự nghiệp cầu thủ của Ronaldo, nhưng một lần nữa, tôi muốn khẳng định rằng viễn cảnh đưa anh ấy về Bayern không phải là kế hoạch với chúng tôi".

"Ronaldo không phải mẫu cầu thủ sẵn sàng hy sinh vì đội bóng", Kerry Hau lý giải với Zing. "Đó là lý do anh ta khó tìm CLB mới trong mùa hè này. Bayern đang muốn trẻ hóa đội hình và họ sẽ không chọn Ronaldo".

Bayern Munich là CLB lớn thứ ba phủ nhận khả năng mua Ronaldo trong hè này. Đầu tuần này, Le Parisien tiết lộ PSG từ chối siêu sao người Bồ Đào Nha khi được Mendes đề nghị. Sau PSG, đến lượt Chelsea cũng không còn mặn mà theo đuổi siêu sao 37 tuổi.

Chủ mới của Chelsea, doanh nhân Todd Boehly ban đầu muốn đưa Ronaldo về sân Stamford Bridge, nhưng HLV Thomas Tuchel phản đối ý định này, theo Telegraph. Ông Boehly sau đó đồng ý với Tuchel và không muốn gây ra mâu thuẫn trong nội bộ đội bóng.

Về phần MU, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" lên kế hoạch thuyết phục mũi nhọn sinh năm 1985 tiếp tục gắn bó với đội bóng. CEO của MU, Richard Arnold dự kiến có cuộc nói chuyện với Ronaldo và người đại diện trong thời gian tới.

CĐV Thái Lan: 'Có Ronaldo hay không cũng chẳng ảnh hưởng gì' Các cổ động viên Liverpool ở Thái Lan tự tin vào một chiến thắng cho huấn luyện viên Jurgen Klopp và các học trò ở trận giao hữu với MU tại Bangkok tối 12/7.

Thêm dấu hiệu Ronaldo sẽ ở lại MU

Chiều 16/7 (giờ Hà Nội), Manchester United công bố mẫu áo đấu sân khách cho mùa giải 2022/23 với Cristiano Ronaldo vẫn là nhân vật tiêu biểu.

Ronaldo là đòn bẩy quyền lực cho Ten Hag

Cách Erik ten Hag xử lý trường hợp Cristiano Ronaldo sẽ chứng minh tầm ảnh hưởng và khả năng kiểm soát phòng thay đồ Manchester United của chiến lược gia người Hà Lan.

Martial đã rũ bỏ hình ảnh lười nhác

Chưa muộn để Anthony Martial làm lại sự nghiệp trong màu áo Manchester United, nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Old Traford chưa mua được tiền đạo mới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm