Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phản ứng giận dữ sau trận El Clasico

Ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như không có được tâm trạng tốt sau thất bại thảm hại 0-4 của Real Madrid trước kình địch Barcelona.

Ronaldo phản ứng giận dữ với phóng viên Ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như không có được tâm trạng tốt sau thất bại thảm hại 0-4 của Real Madrid trước Barcelona.

Rời sân sau buổi tập ngày 23/11, chiếc xe của Cristiano Ronaldo được khá nhiều phóng viên và người hâm mộ “quây” khi ra đến cổng trung tâm huấn luyện Valdebebas. Bên cạnh thái độ niềm nở, sẵn sàng chụp hình cùng fan, CR7 tỏ ra khá tức giận với giới truyền thông.

Khi một phóng viên cố gắng phỏng vấn nhanh qua cửa sổ xe, ngôi sao 30 tuổi nhanh chóng gạt phắt chiếc micro. Phản ứng gay gắt của Ronaldo không quá khó hiểu. Trước và sau trận El Clasico, ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn trở thành đề tài khai thác của không ít tờ báo “lá cải”.

Ronaldo đang cùng Real trải qua quãng thời gian khó khăn. Ảnh: Getty Images.

Ngay sau thảm bại trước Barcelona, đích thân chủ tịch Florentino Perez cũng phải đứng ra tổ chức họp báo với hy vọng giới truyền thông không tiếp tục chĩa mũi dùi vào các vấn đề nội bộ của đội bóng Hoàng gia.

“Tôi tin những lời dối trá đang ảnh hưởng đến Real. Cristiano chưa từng đưa ra bình luận về bất kỳ ai. Cậu ấy cũng chưa bao giờ nói với tôi về việc Benitez sẽ không thể thành công trên băng ghế chỉ đạo. Những thông tin tôi đã ăn tối cùng chủ tịch PSG và đại diện Jorge Mendes thứ năm tuần trước tại Madrid cũng hoàn toàn bịa đặt”, người đứng đầu sân Bernabeu khẳng định.

Trước đó, các tờ báo lớn nhỏ tại Tây Ban Nha tiết lộ, Ronaldo đang có mối hiềm khích khó hòa giải với ông thầy Rafa Benitez. Thậm chí, CR7 tuyên bố với các đồng đội, hoặc Benitez ra đi hoặc anh sẽ rời Madrid. Bên cạnh đó, không ít thông tin cho rằng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang tính tới phương án chia tay sân Bernabeu vào cuối mùa giải. Đích đến có thể là PSG hoặc trở lại “mái nhà xưa” Manchester Utd.

HLV Benitez tạm thời giữ được ghế nóng

Vào lúc 1h30 phút rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Chủ tịch Perez của Real Madrid đã tổ chức buổi họp báo để công bố về tương lai của HLV Rafa Benitez.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm