Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo phấn khích vì được trở lại Lisbon

Ronaldo tràn trề hưng phấn khi quyết đấu với Atletico để tranh cúp vô địch Champions League ngay trên mảnh đất Lisbon, nơi anh có hơn 6 năm thi đấu cùng Sporting.

Chiều 22/5, Cristiano Ronaldo cùng dàn sao Real Madrid đáp chuyến bay tới Lisbon, Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League 2013/2014 cùng Atletico. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti quyết định tới trước 2 ngày để quen dần với sân bãi tại đây.  

Trong chuyến đi này, Ronaldo và Pepe là hai người cảm thấy thoải mái và hưng phấn hơn cả. Bởi lẽ, họ từng có quãng thời gian khá thành công khi chơi bóng ở Bồ Đào Nha. Ronaldo có hơn 6 năm thi đấu cho CLB Sporting Lisbon trước khi khoác áo Manchester United và Real Madrid. Còn Pepe cũng có 6 năm chơi bóng ở Maritimo và Porto.
Chính vì lẽ đó, ngôi sao người Bồ sẽ thi đấu trong tâm lý thoải mái và tràn trề hy vọng đem chiếc cúp vô địch lần thứ 10 về cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

CR7 tích cực tập luyện giúp Real chinh phục Champions League

HLV trưởng của Real, Ancelotti xác nhận Cristiano Ronaldo và Bale sẽ có mặt trong trận chung kết Champions League gặp đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Một tin vui khác đối với CĐV Real là Gareth Bale cũng kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất trong trận đại chiến.
HLV Carlo Ancelotti có cơ hội lần thứ ba nâng cúp vô địch Champions League sau 2 lần thành công với AC Milan.
Các hậu vệ như Marcelo, Alvaro Arbeloa và Sergio Ramos đều khá ngầu.
Dự kiến, dàn sao Real sẽ bắt đầu ra sân luyện tập ngay từ hôm nay. 

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm