Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình siêu WAGs nóng bỏng ở đại chiến Real - Atletico

Dàn chân dài của Real và Atletico sẽ góp phần giúp không khí trên khán đài trận chung kết Champions League thêm cuồng nhiệt.

Thủ môn

Nữ phóng viên thể thao Sara Carbonero - bạn gái của thủ thành Iker Casillas (Real) luôn nằm trong danh sách những nàng WAGs gợi cảm và thông minh. Vừa mới sinh con chưa được bao lâu nhưng Sara đã sớm lấy lại được vóc dáng nuột nà thời son rỗi.

Hậu vệ


Pilar Rubio - bồ già của Ramos (Real) là mỹ nhân được khao khát nhất tại Tây Ban Nha. 

Bà xã Carlota Ruiz của hậu vệ 28 tuổi Alvaro Arbeloa ngày càng nổi bật trong giới WAGs bởi vẻ đẹp dịu dàng, lộng lẫy, kiêu sa.

Hậu vệ của Atletico, Toby Alderweireld hạnh phúc bên cô bồ xinh đẹp Shani van Mieghem.

 Tiền vệ

Bà xã tiền vệ Xabi Alonso - Nagore Aramburu không chỉ đẹp mà còn rất giỏi kiếm tiền. Ngoài việc giữ lửa cho tổ ấm nhỏ xinh của ngôi sao Real, Nagore Aramburu còn là người mẫu đắt giá và nhà kinh doanh thành đạt.

Lena Gerke - một nửa xinh đẹp của tiền vệ ngôi sao Khedira
Malena Costa - bạn gái của tiền vệ Mario Suarez hiện là hoa hậu WAGs của Atletico. Trước khi đến với Suarez, chân dài quyến rũ này từng có một thời gian cặp kè với trung vệ Puyol của Barca.
Vẻ đẹp dịu dàng của Beatriz Espejel - người đẹp đang đánh cắp trái tim tiền vệ ngôi sao Koke của Atletico.

Simem Kobal - bồ xinh của tiền vệ Arda Turan. Sinem Kobal đang là một trong những nhân vật ăn khách nhất trên truyền hình nhờ vẻ xinh đẹp, quyến rũ của mình.

Tiền đạo
Chân dài xứ Bạch Dương Irina Shayk không chỉ mê hoặc tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real) mà còn khiến hàng triệu đàn ông trên hành tinh phải ngẩn ngơ. Cô đang là một trong những siêu mẫu áo tắm đắt giá nhất thế giới.
Marta Riesco - bạn gái của Benzema - năm nay 26 tuổi và đang làm việc cho đài La Sexta (Tây Ban Nha). Trước khi trở thành phóng viên, Marta Riesco từng có thời gian đi hát. Cô đăng quang Hoa hậu Segovia năm 2006.

Lam Anh

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm