Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nói gì sau khi lập kỷ lục tại Champions League?

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha tiết lộ có cảm xúc đặc biệt sau khi lập kỷ lục số bàn thắng ghi được tại vòng bảng Champions League.

Trong chuyến làm khách trên sân của FC Copenhagen đêm qua, Ronaldo có mặt trong danh sách đá chính của Real bất chấp anh vừa trở lại sau hai hơn tuần dưỡng thương. Với quyết tâm đi vào lịch sử Champions League với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng, CR7 thi đấu đầy nỗ lực.

Sút trượt penalty, Ronaldo vẫn lập kỷ lục Champions League

Sút hỏng 11m cuối trận gặp Copenhagen, song bàn thắng ở phút 48 đủ giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 9 bàn tại vòng bảng Champions League.

Tham vọng của Ronaldo cuối cùng cũng trở thành hiện thực khi anh xuyên thủng mảnh lưới của đại diện Đan Mạch ở đầu hiệp 2. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha chính thức trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng giải đấu danh giá nhất cựu lục địa với 9 pha lập công. Nếu không sút hỏng quả penalty ở cuối trận, CR7 đã có được cú đúp tại Parken.

Ronaldo đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 9 bàn thắng tại vòng bảng giải đấu này.

Khi được hỏi về cảm giác đi vào lịch sử Champions League, Ronaldo thừa nhận trong anh có cảm xúc rất đặc biệt. Đồng thời chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất La Liga 2012/13 cũng khẳng định anh chưa tìm lại được phong độ tốt nhất sau chấn thương.

“Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu. Cả đội đều chơi tốt trên một mặt sân rất tệ. Tôi đã phá kỷ lục ở Champions League. Điều đó giúp tôi cảm thấy vô cùng tự hào và phấn khích”, Ronaldo chia sẻ trên trang web của CLB.

Nhìn lại hình ảnh Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

Với bàn thắng ghi được vào lưới Copenhagen trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, Ronaldo đã lập lên những kỷ lục mới tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

 

“Tôi nghĩ mình chơi tốt nhưng chưa phải là tốt nhất. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng giành chiến thắng và tiến về phía trước. Tôi không bận tâm đến những kỷ lục, nhưng thật tuyệt vời khi hôm nay tôi đã phá vỡ chúng”, siêu sao người Bồ Đào Nha tự hào cho biết thêm.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm