Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại hình ảnh Ronaldo đi vào lịch sử Champions League

Với bàn thắng ghi được vào lưới Copenhagen trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, Ronaldo đã lập lên những kỷ lục mới tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

Đây là trận đấu đầu tiên của Ronaldo sau hơn hai tuần dưỡng thương. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng chính là tâm điểm tại Parken đêm qua.
Ngoài Ronaldo, Gareth Bale cũng nhận được rất nhiều sự quân tâm từ giới mộ điệu. Trong trận đấu tại cúp nhà Vua cuối tuần qua, siêu sao người xứ Wales được cho nghỉ để dành sức cho trận này.
Sự hiện diện của bộ đôi hàng đầu thế giới giúp Real có được thế trận rất tốt. Sau 25 phút thi đấu, Kền kên trắng đã có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, không phải Ronaldo cũng chẳng phải Bale, Modric mới là người mở tỷ số cho đội khách.
Niềm vui của tiền vệ người Croatia sau khi giúp đại diện của Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước Copenhagen.
Với mong muốn thiết lập kỷ lục mới tại Champions League, Ronaldo thi đấu hết sức quyết tâm. Những nỗ lực của CR7 cũng được đền đáp bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Real ở phút 48.
Với pha lập công này, Ronaldo đã đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 9 bàn tại vòng bảng, đồng thời thiết lập kỷ lục mới về số bàn thắng ghi được ở Champions League trong một năm dương lịch lên con số 15, nhiều hơn người đứng thứ 2 là Lionel Messi 2 bàn.
Sơ đồ mô tả tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 26 của CR7 cho Real tại giải năm nay (17 tại La Liga, 9 tại Champions League).
Ở thế không còn gì để mất, các cầu thủ Copenhagen tràn lên tấn công dữ dội. Tuy nhiên, sự chắc chắn của hàng thủ cũng như thủ môn Casillas khiến đội chủ nhà không thể có được bàn thắng.
Ở phút thi đấu cuối cùng, Ronaldo đã bỏ lỡ cơ hội nâng tổng số bàn thắng tại Champions League lên con số 10 sau khi sút hỏng quả penalty do chính anh tạo ra.
Cục diện bảng B sau 6 lượt trận.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm