Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nổi cơn thịnh nộ sau thất bại trước Verona

Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là rất tức giận với Juventus sau khi để thua 1-2 trước Hellas Verona ở vòng 23 của Serie A hôm 9/2.

"Cristiano rất điên tiết và đầy giận dữ", trang Tuttosport của Italy giật title trong bài viết được xuất bản hôm 10/2. Báo này mô tả Cristiano hoàn toàn không hài lòng với thái độ thi đấu của các đồng đội. Họ để thua Hellas Verona, một đội bóng yếu hơn "Bà đầm già" rất nhiều, trong bối cảnh có bàn dẫn trước.

Cơn thịnh nộ của Ronaldo được thể hiện ngay sau tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Siêu sao 35 tuổi đi thẳng vào đường hầm, thay vì nán lại sân để tri ân khán giả. Anh từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ, và có hành động ám chỉ đội nhà chơi dưới sự kỳ vọng. Cựu sao Real Madrid cũng được cho là đã nói với đồng đội như sau: "Đây không phải kết quả chúng ta muốn. Chúng ta cần phải tiếp tục nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành mục tiêu".

Ronaldo anh 1

Ronaldo ghi bàn, nhưng không giúp được Juventus tránh khỏi thất bại. Ảnh: Reuters.

Trước Hellas Verona, Ronaldo làm những gì hay nhất có thể. Anh mở tỷ số vào phút 65 của trận đấu. Thế nhưng, Juventus không bảo vệ được thành quả. Họ đánh rơi vàng chỉ trong 10 phút khi lần lượt Fabio Borini và Giampaolo Pazzini liên tiếp ghi bàn giúp Hellas Verona lội ngược dòng.

Sau trận đấu, thủ thành Wojciech Szczesny của Juventus thừa nhận Ronaldo nổi đóa. Anh thổ lộ: "Anh ấy rất tức giận với chúng tôi vì để thua những trận đấu kiểu thế này. Ronaldo đã làm mọi thứ để giúp Juventus giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Song, chúng tôi lại chơi không đủ tốt để hoàn thành mục tiêu".

Thất bại của Juventus khiến cuộc đua tới danh hiệu Scudetto trở nên căng thẳng hơn. Lúc này, sân khấu chính không còn thuộc về Inter Milan và Juventus nữa, khi Lazio bất ngờ xuất hiện. Đại diện thủ đô chỉ kém hai đội dẫn đầu 1 điểm mong manh.

Ronaldo có cứu được cuộc cách mạng của Juventus?

Chỉ vài ngày sau khi đón sinh nhật tuổi 35, Cristiano Ronaldo có lẽ đang cảm thấy gánh nặng của anh ở Juventus ngày một lớn.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm