Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nhận kết quả buồn sau khi chế nhạo CĐV Atletico Madrid

Không những chịu thất bại cùng Juventus, Ronaldo còn phải nhận pha chơi xấu từ trung vệ Diego Godin. Trước đó, anh có tình huống xoáy vào nỗi đau của CĐV Atletico Madrid.

Cristiano Ronaldo có ngày trở về Madrid đáng quên khi cùng Juventus làm khách trên sân của Atletico.

Trên sân Wanda Metropolitano, Ronaldo đương nhiên là cầu thủ nhận nhiều tiếng la ó nhất từ 4 phía khán đài do có thời gian dài chơi cho đại kình địch của Atletico là Real Madrid.

Cổ động viên Atletico liên tục la hét tên Ronaldo, thậm chí nhiều người còn hét lên nhiều lần "đóng thuế đi" với Ronaldo để chế giễu vụ trốn thuế của siêu sao người Bồ Đào Nha.

atletico madrid juventus anh 1
Tình huống Ronaldo xoáy vào nỗi đau của các cổ động viên Atletico Madrid.

Không phải tay vừa, CR7 lập tức giơ bàn tay 5 ngón lên, ám chỉ việc anh đã giành được 5 chức vô địch Champions League trong đó có 4 lần với đại kình địch Real Madrid của Atletico. Đáng chú ý là hai lần Ronaldo và Real Madrid đánh bại Atletico trong trận chung kết.

Đây là nỗi đau của nhiều cổ động viên Atletico khi Ronaldo đã 5 lần vô địch, trong khi lịch sử đội bóng này vẫn chưa một lần lên ngôi. Không chỉ thắng Atletico 2 lần ở chung kết Champions League, Real của Ronaldo còn 2 lần loại Atletico ở Champions League.

Tuy nhiên, người nhận về cái kết buồn vẫn là Ronaldo. Anh và đồng đội trắng tay rời Wanda Metropolitano, thậm chí còn thua 0-2. Đáng chú ý là trong bàn thua thứ 2 của Juventus, Ronaldo chính là người chạm bóng cuối cùng sau tình huống đưa bóng vào của Godin.

atletico madrid juventus anh 2
Ronaldo nằm sân sau pha bóng với Godin.

Cũng chính Godin là người khiến Ronaldo có pha nằm sân khá lâu ở hiệp 1. Trong tình huống đi bóng bên cánh trái, Ronaldo nhận phải sự truy cản quyết liệt trên mức cần thiết của Godin. Đây là pha bóng chơi xấu khi cả gầm giày của Godin đạp vào mu bàn chân của CR7. Dẫu vậy, trọng tài chính không hề cắt còi.

Thất bại này khiến nhiệm vụ của Juventus trong trận lượt về trở nên rất khó khăn. Juventus mua Ronaldo để phục vụ tham vọng Champions League, nhưng chiếc cúp bạc đang xa hơn sau thất bại trước Atletico Madrid.

atletico madrid juventus anh 3
Kết quả của các trận đấu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ảnh: UEFA.
HLV Allegri: 'Juventus có lợi thế vì sở hữu Ronaldo' Trước trận gặp Atletico Madrid lúc 3h ngày 21/2, HLV Massimiliano Allegri tin tưởng đội bóng của ông nắm lợi thế chiến thắng nhờ sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ronaldo im tiếng, Juventus thua 0-2 trên sân Atletico Madrid

Nhà ĐKVĐ Serie A để thua 0-2 trên sân khách rạng sáng 21/2 và đứng trước nguy cơ cao phải chia tay Champions League ngay từ vòng 16 đội.

Phúc Long

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm