Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nguy cơ nhận án phạt

Cristiano Ronaldo bị chỉ trích khi không dẫn đầu dàn sao Al Nassr dự lễ trao huy chương sau trận chung kết Siêu cúp Saudi Arabia.

Cristiano Ronaldo bất mãn sau trận chung kết Siêu cúp Saudi Arabia.

Saudi Times cho hay Ủy ban Kỷ luật và Đạo đức của Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) xem xét khả năng phạt Ronaldo vì hành vi thiếu tôn trọng đối thủ cũng như ban tổ chức giải đấu.

Hôm 18/8, Al Nassr gục ngã với tỷ số 1-4 trước Al Hilal ở chung kết Siêu cúp Saudi Arabia. Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số, nhưng các đồng đội sau đó để Al Hilal ghi 4 bàn trong vòng chưa đầy 20 phút, từ 55 đến 72.

Siêu sao người Bồ Đào Nha lộ rõ sự tức giận. Anh làm hành động chắp tay lên má, ý ám chỉ các đồng đội chơi như mơ ngủ. Khi trận đấu kết thúc, Ronaldo tiến thẳng vào đường hầm và từ chối dự lễ trao giải, dù CR7 đang đeo băng thủ quân của Al Nassr.

Hành động của Ronaldo bị chỉ trích rất nhiều ở Saudi Arabia. Nhiều người hâm mộ bóng đá nước này cho rằng Ronaldo thiếu tinh thần thể thao và công nhận chiến thắng của đối thủ.

Al Hilal đang trở thành nỗi ám ảnh của Ronaldo khi thường xuyên đánh bại Al Nassr ở các giải đấu quan trọng nhất tại Saudi Arabia hai năm qua.

Với cá nhân Ronaldo, anh vẫn chưa có danh hiệu chính thức nào tại Trung Đông, ngoại trừ chức vô địch giải giao hữu Arab Cup vào hè năm ngoái.

Nếu bị phạt, Ronaldo có thể nhận án treo giò. Hồi tháng 2, CR7 cũng bị treo giò một trận sau khi có hành vi ăn mừng phản cảm đối với các cổ động viên Al Shabab.

Modric quá bền bỉ

Luka Modric vẫn góp mặt trong thành phần tuyển Croatia tranh tài ở Nations League vào tháng tới, thời điểm anh tròn 39 tuổi.

Joao Felix sang Chelsea kiểm tra y tế

Joao Felix được cho là sắp hoàn tất việc gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm