Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joao Felix sang Chelsea kiểm tra y tế

Joao Felix được cho là sắp hoàn tất việc gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Joao Felix từng thi đấu cho Chelsea ở mùa giải 2022/23.

El Pais tiết lộ Felix đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea và tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ bay sang Anh kiểm tra y tế vào tuần này. Chelsea sẽ trả cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha mức phí chuyển nhượng khoảng 45-50 triệu euro.

Ở chiều ngược lại, thương vụ Conor Gallagher sang Atletico Madrid sẽ tiếp tục hoàn tất những khâu cuối cùng. Mức phí chuyển nhượng tiền vệ người Anh theo tiết lộ từ Times là không chênh lệch nhiều với con số Chelsea bỏ ra để sở hữu Felix.

Đây được xem như thương vụ thành công cho cả hai CLB, khi Atletico có tiền vệ họ cần, trong khi Chelsea cũng bổ sung được mũi nhọn cần thiết cho hàng công.

Đến Chelsea được xem như lối thoát khả dĩ nhất cho Felix ở thời điểm hiện tại. HLV Enzo Maresca đánh giá cao tuyển thủ Bồ Đào Nha và tin rằng anh phù hợp với lối chơi mới bản thân áp dụng tại Chelsea.

Cũng chính HLV Maresca phủ quyết vụ chiêu mộ tài năng trẻ Samu Omorodion từ Atletico. Điều đó cho thấy ông đánh giá cao Felix như thế nào.

Nguyên nhân MU từ chối Toney

Tiền đạo Ivan Toney gần như sẽ rời Brentford trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, anh khó có cơ hội chuyển đến sân Old Trafford thi đấu.

Mount có nguy cơ bị Man Utd gạch tên

HLV Erik ten Hag được khuyên gạch tên Mason Mount ở trận đấu tiếp theo để đưa Joshua Zirkzee vào đội hình xuất phát.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm