Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Neymar làm gì trong ngày World Cup tạm nghỉ?

Sau 2 tuần ăn ngủ cùng bóng đá, người hâm mộ sẽ có một ngày nghỉ để nạp lại năng lượng trước khi tiếp tục thưởng thức những màn so tài đỉnh cao ở vòng knock-out World Cup 2018.

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 1

Lần đầu tiên sau nửa tháng, người hâm mộ phải trải qua một ngày không có bất kỳ trận đấu nào của World Cup. Giải đấu lớn nhất hành tinh bước vào ngày tạm nghỉ để các đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng 16 đội.

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 2

Trong ngày nghỉ, Neymar có thể đến các trung tâm thương mại để chơi bowling. Đây là bức ảnh Sportbible tạo ra để chế giễu pha ăn vạ thái quá của ngôi sao người Brazil trong trận đấu với Serbia ở lượt trận cuối vòng bảng.

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 3
Sau nhiều ngày phải gồng mình gánh đội tuyển Bồ Đào Nha vào vòng knock-out, Cristiano Ronaldo mới có khoảng thời gian thảnh thời nhâm nhi bên ly cafe. 
Ronaldo nhảy múa trên sân tập trước trận gặp Uruguay Tuyển Bồ Đào Nha có buổi luyện tập tại bản doanh của họ ở ngoại ô Moscow. Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với Uruguay ở vòng 1/8 vào rạng sáng ngày 1/7 (giờ Việt Nam).
Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 4

Trung vệ Marcos Rojo không kịp chạy vào bếp lấy bánh khỏi lò nướng bởi anh vẫn bận "gánh" ĐTQG Argentina trên lưng.

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 5
Dàn sao tuyển Pháp thảnh thơi dạo phố trong ngày không phải ra sân thi đấu. Sau một ngày nghỉ ngơi, Pháp sẽ bước vào trận đại chiến với Argentina ở vòng 16 đội.
Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 6

Vòng bảng World Cup 2018 vừa kết thúc với nhiều nỗi thất vọng, không thể không kể đến tuyển Đức. Nhà vô địch World Cup 2014 phải chia tay nước Nga không thể giành vé vào vòng knock-out do đứng bét ở giai đoạn vòng bảng. 4 đội tuyển châu Âu gần nhất gồm Pháp, Italy, Tây Ban Nha và Đức đều bị loại ở vòng bảng World Cup 4 năm sau khi lên đỉnh thế giới.

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 7

Bleacher Report mỉa mai thất bại của Đức bằng việc lồng hình ảnh Mesut Oezil vào tấm poster của bộ phim kinh dị "Get Out". "Cảm ơn cái chân phải của Hirving Lozano và những người hùng Hàn Quốc đã giúp chúng tôi thực hiện bộ phin Ger (many) - Out".

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 8

Lẽ ra Đức đã bị loại kể từ trận đấu với Thụy Điển nhưng Toni Kroos đã kịp thời tỏa sáng với một siêu phẩm sút phạt để níu lại hy vọng cho "Cỗ xe tăng" ở lượt trận cuối.

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 9

Messi tỏa sáng chưa đủ, anh phải cần thêm Marcos Rojo mới có thể đưa ĐT Argentina lách qua khe cửa hẹp để giành vé vào vòng loại trực tiếp World Cup 2018.

Bàn ấn định chiến thắng cho Argentina qua góc nhìn 3D Phút 86, từ đường treo bóng của Meza, Marcos Rojo băng vào dứt điểm tung lưới Uzoho ấn định thắng lợi 2-1 đầy chật vật cho Argentina.
Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 10
Cả Ronaldo và Messi đều đã đá hỏng penalty tại World Cup năm nay. Có lẽ cả 2 cần hỏi "bậc thầy" Harry Kane về cách hạ gục thủ môn đối phương trên chấm 11 m.
Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 11

Messi đón ngày sinh nhật lần thứ 31 tại Nga khi cùng đồng đội tham dự World Cup. Mơ ước của siêu sao người Argentina không gì khác chính là được một lần bước lên đỉnh thế giới trước khi giải nghệ.

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 12
Harry Kane thăng hoa giúp "Tam sư" dễ dàng vượt qua vòng bảng sau 2 lượt trận đầu tiên.
Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 13

Trong ngày De Gea hóa Loris Karius, anh đã giúp Cristiano Ronaldo lập một cú hat-trick ở trận derby bán đảo Iberia.

Cú hat-trick của Ronaldo dưới góc nhìn 3D Dù Nacho Fernandez đưa Tây Ban Nha vượt lên, nhưng với cú phạt từ ngoài vòng cấm, Ronaldo hoàn thành hat-trick giúp Bồ Đào Nha chia điểm trong trận cầu mãn nhãn.
Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 14

"Gấu Nga" đang có phong độ vô cùng ấn tượng ở giai đoạn vòng loại với những ngôi sao như Golovin, Cheryshev và được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại World Cup tổ chức trên sân nhà.

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 15

Loạt trận vòng bảng kết thúc bằng trận đấu đầy toan tính giữa Anh và Bỉ. Tuyển Anh dường như đã khéo léo chịu thua Bỉ để đẩy đối thủ vào "nhánh tử thần" với sự xuất hiện của Brazil, Argentina, Pháp, Uruguay và Bồ Đào Nha.

Ronaldo,  Neymar lam gi trong ngay World Cup nghi anh 16
Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup. Đồ họa: Minh Phúc.
Việt Anh 'Người phán xử': Ronaldo và Bồ Đào Nha khó vào sâu Sáng 29/6, diễn viên Việt Anh và cầu thủ Văn Quyết tham gia bình luận, phân tích về diễn biến World Cup 2018 và dự đoán khả năng lên ngôi của các đội bóng cùng MC Mộc Miên.

Tuấn Nguyên

Ảnh: B/R, Omar Momani.

Bạn có thể quan tâm