Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn mới của Messi có view nhìn thẳng ra hình Ronaldo

Messi cùng đồng đội đã di chuyển đến địa điểm chuẩn bị trận đấu thuộc vòng 16 đội và nghỉ ngơi ở một khách sạn có view là một bức tường có hình Ronaldo.

Sau khi chật vật vượt qua vòng bảng nhờ bàn thắng muộn của Marcos Rojo, ĐT Argentina đã di chuyển đến Kazan để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo thuộc vòng 16 đội gặp tuyển Pháp.

Nơi Albicelestes lựa chọn là Ramada - một khách sạn 4 sao sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, điều đáng nói là khách sạn mới của Messi cùng đồng đội lại có tầm nhìn thẳng ra một bức tường lớn có hình vẽ Cristiano Ronaldo đang nháy mắt.

Khach san Messi nhin thang ra hinh Ronaldo anh 1
Messi có thể phải chứng kiến hình ảnh này hàng ngày trước khi bước vào trận đấu thuộc vòng 16 đội World Cup 2018. Ảnh: B/R.

Chủ nhân của bức vẽ graffiti là Naberezhnye Chelny. Anh dày công tạo nên tác phẩm đầy màu sắc để chào đón Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tham dự Confederations Cup được tổ chức tại Nga hè năm ngoái.

Có lẽ đội ngũ hậu cần sẽ phải sắp xếp thứ tự phòng sao cho Messi không phải "chạm mặt" Ronaldo vào mỗi sáng, ngay sau khi mở rèm cửa.

Một số nguồn tin cho rằng Messi cũng có một bức vẽ graffiti như Ronaldo ở khu vực khác nhưng chia sẻ với 442, thị trưởng Kazan, ông Ilsur Metshin đã phủ nhận điều này: "Chúng tôi đã lên kế hoạch vẽ Messi từ năm ngoái nhưng chưa thể thực hiện".

Phải khá chật vật, Messi và Ronaldo mới có thể đưa đội tuyển quê nhà lọt vào vòng knock-out đầu tiên tại World Cup 2018. Tuy nhiên, những đối thủ của hai siêu sao này đều là những đội tuyển hàng đầu. Bồ Đào Nha phải đụng độ Uruguay, trong khi Argentina phải nỗ lực với hơn 100% phong độ và sức lực mới có cơ hội đánh bại tuyển Pháp.

'Uruguay 2 lần vô địch World Cup, Bồ Đào Nha có cúp châu Âu' Cedric Soares chia sẻ về việc luyện tập của tuyển Bồ Đào Nha trước trận gặp Uruguay, anh đánh giá đối thủ là một đội bóng giỏi nhưng Bồ Đào Nha cũng có thế mạnh riêng.
Khach san Messi nhin thang ra hinh Ronaldo anh 2
Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.

World Cup 2018: Chờ cuộc đối đầu Ronaldo vs Messi ở tứ kết

Nếu muốn đối đầu Messi, Ronaldo sẽ phải tìm cách ghi bàn vào lưới một Uruguay có hàng thủ cực mạnh.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm