Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo muốn kiểm tra đồng hồ goal-line của trọng tài

Siêu sao người Bồ Đào Nha có hành động hài hước sau khi bị khung gỗ từ chối một bàn thắng ở trận gặp Roma rạng sáng 7/2.

Phút 22, Cristiano Ronaldo có bóng trong vùng cấm. Siêu sao người Bồ Đào Nha tung cú sút quyết đoán bằng chân phải. Bóng vượt qua tầm với của Pau Lopez, nhưng lại đi trúng xà, đập đất rồi nảy ngược trở lại.

Ronaldo ra dấu cho rằng bóng đi qua vạch vôi, nhưng tổ trọng tài đã nói không, và cho trận đấu tiếp tục diễn ra. Trọng tài chính Orsato giơ đồng hồ tích hợp công nghệ goal-line về phía Ronaldo với ngụ ý ông không hề nhận được tín hiệu báo bóng đã qua vạch vôi.

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn không tin. Anh muốn tự kiểm tra đồng hồ của trọng tài người Italy. Ông Orsato rụt tay lại và bật cười trước hành động của tiền đạo bên phía Juventus.

Ronaldo doi kiem tra trong tai anh 1

Ronaldo muốn tự tay kiểm tra đồng hồ goal-line của trọng tài chính.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc hài hước của Ronaldo và trọng tài. Tuy nhiên, một số lại cho rằng ông Orsato đã nhân nhượng với CR7. Tiền đạo 36 tuổi hoàn toàn có thể phải nhận một thẻ vàng vì cách cư xử không đúng mực.

Trước khi sút trúng xà, Ronaldo đã tỏa sáng với một pha lập công đẹp mắt. Sau đường chuyền của Morata, CR7 sút chéo góc bằng chân trái từ ngoài vùng cấm. Bóng đi vào góc xa trong sự bất lực của toàn bộ hàng thủ Roma.

Bàn mở tỷ số của Ronaldo, cùng pha phản lưới của hậu vệ Ibanez giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 trước Roma, qua đó chiếm vị trí thứ 3 từ chính tay đối thủ. "Lão phu nhân" trở lại đường đua vô địch với 42 điểm, kém đội dẫn đầu Inter 5 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận.

Ronaldo tỏa sáng với cú sút xa chân trái Cristiano Ronaldo mở tỷ số bằng cú ra chân đẳng cấp trước rìa vùng cấm, góp công giúp Juventus hạ Roma 2-0 ở vòng 21 Serie A rạng sáng 7/2 (giờ Hà Nội).

Ronaldo và những tiền đạo hàng đầu châu Âu mùa này

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện phong độ cao. Anh còn có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Giày vàng châu Âu mùa giải 2020/21.

Ronaldo: 'Xin lỗi vì không thể chơi bóng thêm 20 năm'

Cristiano Ronaldo có ngày sinh nhật thứ 36 hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez cùng 4 đứa con.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm