Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Xin lỗi vì không thể chơi bóng thêm 20 năm'

Cristiano Ronaldo có ngày sinh nhật thứ 36 hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez cùng 4 đứa con.

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo gửi tâm thư đến người hâm mộ: "Tôi đang kỷ niệm sinh nhật thứ 36, và là năm thứ 20 trong sự nghiệp cầu thủ. Tôi xin lỗi vì không thể thi đấu thêm 20 năm nữa. Nhưng tôi hứa, tôi sẽ luôn ra sân với 100% phong độ và sức lực".

Siêu sao người Bồ Đào Nha dùng từ "khó tin" để nói về độ tuổi 36 của mình. CR7 cảm giác mọi chuyện như vừa bắt đầu từ ngày hôm qua. Anh khẳng định sẽ không bao giờ quên những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp như quả bóng đầu tiên, những đồng đội đầu tiên, bàn thắng đầu tiên,...

Ronaldo mung sinh nhat anh 1

Dòng chia sẻ của Ronaldo thu hút hơn 4 triệu lượt tương tác chỉ sau 2 giờ đăng tải.

"Tôi đã trải qua một hành trình dài, từ Madeira, Lisbon, Manchester, Madrid đến Turin. Từ sâu thẳm trong trái tim mình, tôi luôn cố gắng cho thấy phiên bản hoàn thiện nhất của mình. Đổi lại, các bạn đã dành cho tôi tình yêu, sự ủng hộ vô điều kiện. Những lời cảm ơn chưa bao giờ là đủ, tôi sẽ không được như ngày hôm nay, nếu không có người hâm mộ", Ronaldo nhấn mạnh.

Trong quá khứ, Ronaldo từng đặt mục tiêu giành 7 Quả bóng vàng trước khi giải nghệ. Với thể trạng và phong độ hiện tại, cựu sao Real vẫn đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu cá nhân này với các đồng nghiệp trẻ trung hơn.

Ronaldo đã bước vào năm thứ ba khoác áo Juventus. Ở mùa này, chân sút này vẫn giữ phong độ xuất sắc với 22 bàn và 4 pha kiến tạo. Theo báo chí xứ sở mỳ ống, BLĐ Juventus đang lên kế hoạch giữ chân CR7 đến năm anh 38 tuổi. Hiện hợp đồng của Ronaldo với "Lão phu nhân" còn thời hạn đến năm 2022. Mục tiêu trước mắt của tiền đạo 36 tuổi là giúp Juve bảo vệ chức vô địch Serie A, và giải cơn khát danh hiệu ở Champions League đã kéo dài suốt 25 năm qua.

Inter 1-2 Juventus: Ronaldo trừng phạt sai lầm của sao trẻ Tận dụng sai lầm của Alessandro Bastoni, Cristiano Ronaldo hoàn tất cú đúp giúp Juventus thắng ngược ở bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Italy rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội).

Tuổi 36 của Cristiano Ronaldo

Tròn 36 tuổi vào ngày 5/2, Cristiano Ronaldo đã đi một chặng đường dài từ cậu bé quê mùa tại Madeira (Bồ Đào Nha) tới vị thế một trong những siêu sao hay nhất lịch sử.

Juventus muốn Ronaldo gắn bó tới năm 38 tuổi

Đại diện thành Turin bắt đầu mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo thêm 1 năm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm