Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo mở rộng kinh doanh với chuỗi phòng gym cao cấp

3 danh hiệu Champions League, 1 La Liga, 3 Premier League, 1 Euro, 4 Ballon d'Or, 500 bàn thắng và bây giờ là chủ sở hữu một chuỗi phòng gym, còn gì Ronaldo không làm được?

Ronaldo mo phong gym cao cap anh 1
Goal.com đưa tin, Cristiano Ronaldo vừa  hợp tác với Crunch Fitness để xây dựng một chuỗi phòng tập thể hình chất lượng cao mang tên CR7 Fitness Clubs với phương châm "đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao toàn cầu".             

 

Ronaldo mo phong gym cao cap anh 2
"Thật vinh dự khi chúng tôi được nhượng quyền thương mại và hợp tác cùng vận động viên thể thao hàng đầu thế giới Ronaldo mở chuỗi phòng gym, trước mắt tại Tây Ban Nha", Ben Midgley, giám đốc điều hành của Crunch Franchise tự hào thông báo.

 

Ronaldo mo phong gym cao cap anh 3
Chi nhánh đầu tiên của CR7 Fitness được đặt ở Maria de Molina, Madrid. Hiện các học viên đã có thể đăng ký và trải nghiệm cảm giác "khổ luyện giống Ronaldo".

 

Ronaldo mo phong gym cao cap anh 4
Theo tiết lộ của ông Ben Midgley, các học viên sẽ được tận hưởng những dịch vụ ở đẳng cấp cao nhất với đội ngũ huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm tại CR7 Fitness Clubs.
Ronaldo mo phong gym cao cap anh 5
Tất nhiên, đi kèm với đó sẽ là trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới của tập đoàn Crunch Franchise.
Ronaldo mo phong gym cao cap anh 6

2016 xứng đáng là năm đáng nhớ nhất trong cuộc đời

Ronaldo. Không chỉ thành công trên sân cỏ với hàng loạt danh hiệu cao quý từ cá nhân đến tập thể, siêu sao 31 tuổi còn liên tục cho ra mắt những thương hiệu kinh doanh mới như như chăn, chuỗi khách sạn và gần đây nhất là hương nước hoa với tên gọi "CR7 Legacy".

 

Ronaldo chạy đà cho siêu kinh điển bằng hương nước hoa mới

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa cho ra mắt thương hiệu nước hoa thứ hai của mình dưới sự tư vấn của siêu cò Jorge Mendes cùng bạn bè.

 




Dũng Sĩ (theo Goal)

Ảnh: Cr7fitnesscrunch.com

Bạn có thể quan tâm