Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chạy đà cho siêu kinh điển bằng hương nước hoa mới

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vừa cho ra mắt thương hiệu nước hoa thứ hai của mình dưới sự tư vấn của siêu cò Jorge Mendes cùng bạn bè.

ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 1
Cristiano Ronaldo dành thời gian trước siêu kinh điển để ra mắt nhãn hiệu nước hoa mới mang tên "Ronaldo Legacy".
ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 2
Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong việc điều chế mùi hương cho loại nước hoa mới. Thậm chí, anh còn nhờ đến sự tư vấn của hai người bạn thân là Ricky Regufe (ngoài cùng bên trái) và siêu cò Jorge Mendes.
ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 3
Chia sẻ về dự định mới, Ronaldo cho biết: "Tôi là một con người hoàn hảo ở mọi lĩnh vực và tất nhiên nước hoa của tôi cũng vậy. "Táo bạo, mạnh mẽ và độc đáo là phương châm làm việc của tôi".
ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 4
Đây là dòng sản phẩm nước hoa thứ hai được Ronaldo tung ra thị trường. Trước đó, CR7 đã cho ra mắt thế hệ nước hoa đầu tiên cuối năm 2015.
ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 5
"Sang trọng, nam tính và sexy" là những từ Ronaldo dùng để mô tả về Legacy thế hệ thứ hai.
ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 6
"Mùi hương của Legacy được xây dựng nhằm mục đích quyến rũ nữ giới. Nó đặc biệt thích hợp cho một bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng", tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid tiết lộ.
ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 7
Nhà đương kim vô địch Euro cùng người bạn thân Regufe kiểm tra lại thiết kế chai trước khi chính thức tung ra thị trường.

 

ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 8
Ronaldo khẳng định Legacy là món đồ không thể thiếu của phái mạnh.

 

ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 9
Siêu sao 31 tuổi lựa chọn chai màu xanh dương để gợi nhớ về quãng thời gian anh sinh sống và lớn lên ở quê nhà Madeira, nơi có những bãi biển tuyệt đẹp.

 

ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 10
Đêm mai (3/12), Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân của Barcelona trong khuôn khổ vòng 14 La Liga. Ronaldo đang có phong độ cao khi ghi 5 bàn ở 2 trận gần nhất. Nếu giành chiến thắng trên sân Nou Camp, "Los Blancos" sẽ nới rộng khoảng cách với đại kình địch Barca lên thành 9 điểm. 

Trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid diễn ra lúc 22h15 ngày 3/12 trên sân vận động Nou Camp (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

ronaldo ra mat nuoc hoa moi anh 11
Xếp hạng La Liga sau 13 vòng đấu.

Lionel Messi - kẻ hủy diệt Real Madrid từ 2005

Tờ Goal điểm lại những trận siêu kinh điển có mặt Messi kể từ năm 2005 và ở trận đấu nào, tiền đạo người Argentina cũng trở thành nỗi khiếp sợ đối với hàng phòng ngự Real Madrid.





Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm