Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo miệt thị những kẻ ganh ghét sau ngày hầu toà

Một ngày sau khi ra hầu toà, siêu sao 32 tuổi công khai miệt thị những kẻ ganh ghét. Anh đăng tải nội dung đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Hôm qua 1/8, Ronaldo có động thái đầy ẩn ý. Trên Instagram, anh đăng lên bức ảnh đứng hiên ngang giữa những vệt sáng hội tụ, kèm caption: “Ánh hào quang của ta khiến nhiều kẻ cảm thấy khó chịu. Lũ sâu bọ chỉ tấn công ánh sáng”. Bài đăng nhận hơn 2,2 triệu lượt "thả tim".

Bức ảnh đăng tải chỉ một ngày sau khi Ronaldo hầu toà, được coi là màn công kích nhắm thẳng đến những kẻ thích nói xấu, thích sống bám trên sự nổi tiếng của người khác.

Ronaldo ra toa anh 1
Bức ảnh trên Instagram của Ronaldo.

Hồi 2013, Ronaldo từng nói: “Khi bạn thành công thì vẫn có người nói xấu bạn. Một số người yêu thích tôi, số khác thì ghét bỏ tôi, cho rằng tôi là một kẻ đầy kiêu ngạo, hoặc thế này thế kia. Nhưng đó là một phần sự nghiệp Ronaldo. Đến cả Chúa cũng không thể làm hài lòng tất cả. Tôi luôn cố gắng để trở thành người tốt và khiến đa số công chúng yêu mến. Nhưng thể hiện quá nhiều sự khiêm tốn là một khuyết điểm”.

Hôm 31/7, Ronaldo lần đầu tiên trong cuộc đời ra hầu toà. Tại đây, anh đã có cuộc tranh luận gay gắt với thẩm phán. Ronaldo nói: "Nếu tôi không phải là Cristiano Ronaldo, tôi đã không phải ngồi đây. Tòa đang nhầm lẫn".

Thẩm phán Gomez Ferrer đáp lại: "Chính anh mới nhầm. Rất nhiều người vô danh đã ngồi vào nơi mà anh đang ngồi. Anh đang bị điều tra về một cáo buộc gian lận tài chính dựa trên chứng cứ mà công tố viên cung cấp và tôi có nghĩa vụ phải ra phán quyết".

Sau lời đáp của thẩm phán, Ronaldo một lần nữa khẳng định lập trường: "Không, không. Tất cả những gì đang xảy ra vì tôi là Cristiano Ronaldo".

Cristiano Ronaldo sẽ trở lại sân tập của Real Madrid vào cuối tuần này (5/8). HLV Zinedine Zidane hy vọng mọi chuyện sẽ chấm dứt.

Ronaldo có nguy cơ đi tù 15 năm, nộp phạt 75 triệu euro

Trong trường hợp không thừa nhận sai lầm trong chuyện nộp thuế, mọi chuyện có thể diễn biến tồi tệ hơn với Cristiano Ronaldo.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm