Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Mourinho lái xe buýt màu đỏ chở 3 cựu sao Chelsea

3 trụ cột của Man Utd mùa tới, Romelu Lukaku, Juan Mata và Nemanja Matic đều là những cầu thủ từng làm việc dưới trướng Mourinho tại Chelsea.

Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 1Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 2
Đội hình Man Utd hiện nay có đến 3 cầu thủ từng làm việc cùng Jose Mourinho tại Chelsea. Ngoại trừ "trò cưng" Nemanja Matic, Lukaku và Juan Mata đều bị "Người đặc biệt" ruồng bỏ trong quá khứ. Tuy nhiên, bộ đôi này lại đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch lâu dài của Mourinho tại sân Old Trafford.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 3
Matic cập bến đồng nghĩa với việc Fellaini sẽ chắc suất dự bị ở mùa giải tới. Về đẳng cấp và hiệu quả, cầu thủ người Bỉ không thể so sánh với 3 đồng nghiệp Ander Herrera, Paul Pogba và Nemanja Matic.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 4
Tuy nhiên, Fellaini không cần lo lắng bởi HLV Jose Mourinho đã đích thân bảo vệ tương lai của anh tại sân Old Trafford: "Galatasaray muốn có tôi còn dễ hơn chiêu mộ Fellaini. Cậu ấy quá quan trọng với Man Utd".
Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 5
Trong khi Man Utd liên tục kích nổ những bom tấn đắt giá thì Arsenal lại đang phải tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez. HLV Arsene Wenger nên dùng "hạ sách", bắt cóc 2 chú cún cưng Atom và Humber để ngăn Sanchez đầu quân cho PSG.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 6Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 7
Neymar vừa bất ngờ nổi giận, thậm chí đòi ăn thua đủ với đồng đội mới Nelson Semedo chỉ vì va chạm nhỏ trên sân tập. Nhiều người hâm mộ cho rằng, đây chỉ là cái cớ để ngôi sao người Brazil đầu quân cho PSG trong hè này.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 8
"Tôi hy vọng Neymar sẽ rời Barca. Khi đó, Real Madrid sẽ gặp ít vấn đề hơn mỗi khi đối đầu Barcelona", thủ quân "Los Blancos", Sergio Ramos chia sẻ về tin đồn Neymar sắp đầu quân cho PSG và trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới (222 triệu euro).
Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 9
Liverpool có lẽ là những người không muốn thương vụ Neymar, PSG thành công bởi nếu điều này xảy ra, nhiều khả năng họ sẽ mất ngôi sao số một trong đội hình - Philippe  Coutinho vào tay Barca.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 10
Jose Mourinho thừa nhận từng phải cầu xin ban lãnh đạo Real Madrid để được rời sân Bernabeu ở mùa hè 2013. "Họ đã rất muốn tôi tiếp tục ở lại nên tôi thậm chí đã phải cầu xin để được ra đi. Nhưng với Manchester United lại khác. Tôi thậm chí muốn ở đây thêm 15 năm nữa".  Mùa giải 2012/2013, Mourinho và Real Madrid trải qua mùa giải thất bại khi trắng tay trên cả 3 mặt trận. Chỉ 3 ngày sau thất bại trước Atletico Madrid ở chung kết cúp Nhà Vua, chủ tịch Florentino Perez thông báo giữa Real và Mourinho đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.
Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 11
Chủ tịch Perez chào bán Danilo - một hậu vệ thiếu chắc chắn và thường xuyên phản lưới nhà cho Man City với giá 40 triệu bảng. Sau vài cuộc đàm phán, nửa xanh thành Manchester đã thuyết phục được Real nhả người với giá rẻ hơn khá nhiều (26 triệu bảng).
Hi hoa Mourinho lai xe buyt mau do anh 12
James Rodriguez với khuôn mặt điển trai cùng nụ cười rạng rỡ đã đem về cho Bayern khoản lợi nhuận kếch xù từ việc bán áo đấu. Tuy nhiên trên sân cỏ, ngôi sao người Colombia có màn ra mắt không mấy thành công khi tịt ngòi trong toàn bộ tour du đấu tại châu Á, dù đã được đồng đội tạo cho vô vàn cơ hội.

James Rodriguez bất ngờ ly dị vợ sau 6 năm gắn bó

Chỉ hơn 2 tuần sau khi được giải thoát khỏi Real Madrid, James Rodriguez bất ngờ chia tay cô vợ Daniela Ospina.


Dũng Sĩ

Ảnh: Goal.com, Just toon it

Bạn có thể quan tâm