Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez bất ngờ ly dị vợ sau 6 năm gắn bó

Chỉ hơn 2 tuần sau khi được giải thoát khỏi Real Madrid, James Rodriguez bất ngờ chia tay cô vợ Daniela Ospina.

Daniela Ospina chính là em gái của thủ thành David Ospina đang thuộc biên chế Arsenal. Trên mạng xã hội, người đại diện Tatiana Zuluaga của Daniela xác nhận hai người đã chính thức “đường ai nấy đi”. Không có tranh chấp về tài sản hay quyền nuôi con.

"Daniela Ospina và James Rodriguez, bố mẹ của Salome Rodriguez Ospina chính thức ly hôn sau 5 năm rưỡi gắn bó. Mọi thủ tục được hoàn tất theo cách tốt nhất và có sự đồng thuận giữa các bên liên quan. Cả hai đều vui vẻ kết thúc và cam kết chung sức nuôi bé Salome trưởng thành”, Tatiana cho biết.

Tin đồn James Rodriguez gặp trục trặc về chuyện gia đình xuất hiện từ hôm 11/7, thời điểm James dự lễ ra mắt Bayern. Trong buổi lễ này, cô vợ (nay đã trở thành vợ cũ) Daniela không có mặt để chung vui với James. Một nguồn tin thân cận với siêu sao Colombia cho biết mối quan hệ vợ chồng giữa hai người đã kết thúc từ nhiều tháng trước. Nhưng họ đợi đến khi James chốt tương lai mới công bố.

James Rodriguez chia tay vo anh 1
James, vợ cũ và cô con gái xinh xắn Salome.

Năm 2011, James và Daniela cưới nhau. Vào ngày 29/5/2013, Daniela hạ sinh bé gái Salome. Daniela vốn là một vận động viên bóng chuyền, cô từng góp mặt trong đội tuyển Colombia. James – Daniela rất nổi tiếng ở Colombia và là hình mẫu cặp vợ chồng lý tưởng.

Hiện chưa rõ lý do chính thức vì sao James và cô em gái của thủ thành David Ospina chia tay. Có tin đồn hai người quá bận rộn, James bận xây dựng danh tiếng, tìm kiếm chỗ đứng ở châu Âu còn Daniela bận theo đuổi công việc ở quê nhà. Bức ảnh gần nhất hai người chụp chung với nhau và đăng lên mạng xã hội là cách đây hơn 1 năm.

Áo của James Rodriguez bán hết với tốc độ chóng mặt

Chỉ sau một ngày kể từ khi James chính thức trở thành người của Bayern Munich, áo đấu in tên anh đã bán hết.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm