Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo của James Rodriguez bán hết với tốc độ chóng mặt

Chỉ sau một ngày kể từ khi James chính thức trở thành người của Bayern Munich, áo đấu in tên anh đã bán hết.

ao cua James Rodriguez anh 1
Trên shop online của Bayern, áo số 11 của James Rodriguez đã hết hàng kể cả các size lớn. Cả đội Bayern chỉ có áo James Rodriguez "cháy hàng". Phải đến ngày 16/7 mới có đợt hàng tiếp theo.
ao cua James Rodriguez anh 2
Hè 2014, James Rodriguez thiết lập thành tích bán áo đáng khâm phục. Chỉ trong 48 giờ đầu, số lượng áo đấu của cầu thủ người Colombia được các cửa hàng lưu niệm Real bán ra là 345.000 chiếc, thu về 25 triệu euro. Trung bình mỗi giờ Real bán được 7.188 áo đấu mang số 10 của James Rodriguez.
ao cua James Rodriguez anh 3
Chiều ngày 12/7, sau khi tiến hành xong buổi họp báo, James Rodriguez ra sân tập buổi đầu tiên với đội bóng mới.
ao cua James Rodriguez anh 4
Nụ cười thường trực trên môi cầu thủ điển trai người Colombia.
ao cua James Rodriguez anh 5
James chụp ảnh với thầy Carlo Ancelotti và tân binh Corentin Tolisso. HLV Ancelotti chính là nhân tố quyết định để thương vụ này thành công.
ao cua James Rodriguez anh 6
James ký với Bayern bản hợp đồng 2 năm. Sau khi hợp đồng kết thúc, tuỳ thuộc vào màn trình diễn, James có thể được Hùm xám mua đứt với giá 35 triệu euro. Như vậy, trong trường hợp Bayern mua lại James sau đây 2 năm, tổng chi phí mà “Hùm xám” đầu tư cũng chỉ là 45,2 triệu euro, bên cạnh mức lương 6 triệu euro mỗi mùa.
ao cua James Rodriguez anh 7
Hàng tiền vệ của Bayern cực kỳ chật chội nhưng James có khả năng chiếm suất đá chính rất lớn. Trò cưng của HLV Ancelotti có thể trở thành nhạc trưởng kiến tạo lối chơi.
ao cua James Rodriguez anh 8
James hoà nhập nhanh với các đồng đội mới.

Bayern gây bất ngờ cho James Rodriguez trong ngày ra mắt

Siêu sao người Colombia được Bayern tặng quà sinh nhật trong ngày ra mắt đội bóng. Màn ra mắt của anh cũng là tâm điểm của Bayern hôm nay.

Anh Dũng

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm