Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James chơi mờ nhạt, Bayern thảm bại trên sân nhà

Tân binh người Colombia vẫn chưa có bàn thắng để ra mắt người hâm mộ, thậm chí anh còn bị thay ra sớm trong trận đấu với Liverpool trên sân nhà Allianz Arena.

Highlights Bayern Munich 0-3 Liverpool Là chủ nhà của giải giao hữu Audi Cup 2017 nhưng Bayern lại bất ngờ bại trận ở ngay vòng đầu tiên trước đại diện đến từ Premier League, Liverpool.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 1
Sau trận bán kết 1 diễn ra đầy hấp dẫn giữa Atletico Madrid và Napoli, người hâm mộ tại sân Allianz Arena tiếp tục được chứng kiến một màn đọ sức hấp dẫn không kém giữa 2 đại diện còn lại là Bayern Munich và Liverpool trong khuôn khổ Audi Cup 2017.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 2
Chỉ là giải giao hữu nhưng cả 4 đại diện Anh, Italy, Đức, Tây Ban Nha đều sử dụng đội hình gần như mạnh nhất để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 3
Phải chơi trên sân khách nhưng Liverpool nhập cuộc vô cùng tự tin. "The Kop" có bàn vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 7 do công của Sadio Mane.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 4
Nhận đường chọc khe của Roberto Firmino, ngôi sao người Senegal thoát xuống bên cánh trái trước khi tung cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Ulreich mở tỷ số cho đại diện Premier League.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 5
Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Liverpool ở phút 34 sau pha đánh đầu cận thành của Mohamed Salah.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 6
Tân binh 39 triệu bảng của "The Kop" liên tục tỏa sáng trong tour du đấu hè.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 7
Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, James Rodriguez lại thi đấu mờ nhạt. Tân binh của Bayern vẫn chưa có bàn thắng nào trong tour du đấu hè và bị thay ra ở phút 62 để nhường chỗ cho Kingsley Coman.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 8
Nỗ lực tấn công nhưng không tài nào xuyên thủng được hàng thủ Liverpool, Bayern còn để lọt lưới lần thứ 3 ở cuối trận. Phút 83, Daniel Sturridge thoát xuống như một mũi tên trước khi lốp bóng qua đầu thủ môn Ureich ấn định thắng lợi đậm đà cho đội bóng vùng Merseyside.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 9
Nụ cười rạng rỡ của HLV Jurgen Klopp. Đoàn quân của ông sẽ bước vào trận chung kết gặp Atletico Madrid vào lúc 1h30 ngày 3/8, cũng trên SVĐ Allianz Arena. Trận tranh giải 3 giữa Bayern và Napoli diễn ra vào lúc 22h45 ngày 2/8.
Bayern Munich 0-3 Liverpool anh 10
Đội hình ra sân của Bayern Munich và Liverpool.

James Rodriguez bất ngờ ly dị vợ sau 6 năm gắn bó

Chỉ hơn 2 tuần sau khi được giải thoát khỏi Real Madrid, James Rodriguez bất ngờ chia tay cô vợ Daniela Ospina.


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm