Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Messi, Pogba ấn tượng trong bộ poster World Cup 2018

Các siêu sao Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Neymar và Paul Pogba được khắc họa chi tiết, đẹp mắt thông qua bộ áp phích World Cup 2018 của họa sĩ Paul Lacolley.

poster World Cup 2018 anh 1

Sau thất bại vào năm 2014, World Cup năm nay có lẽ là cơ hội cuối cùng để Lionel Messi ở đỉnh cao phong độ chinh phục danh hiệu đầu tiên trong màu áo tuyển quốc gia Argentina.

Tổng thống Argentina động viên Messi trước thềm World Cup 2018 Lionel Messi và các đồng đội được đích thân Tổng thống Mauricio Marci của Argentina đến thăm và phát biểu động viên cho chiến dịch World Cup 2018 tại Nga sắp tới.
poster World Cup 2018 anh 2

Với đội hình gồm toàn các ngôi sao đang thi đấu ở các CLB hàng đầu châu Âu, Brazil đã sẵn sàng cho chiến dịch "phục thù" tại World Cup năm nay sau thất bại muối mặt trước Đức 4 năm về trước.

Gabriel Jesus - niềm hy vọng mới của ĐT Brazil Trong nhiều năm liền, Brazil vắng bóng những số 9 tài năng có thể đem lại sự khác biệt khi ra sân cho đến khi họ tìm thấy Gabriel Jesus.
poster World Cup 2018 anh 3
Không được giới chuyên môn đánh giá cao tại World Cup năm nay nhưng khi bước vào giải đấu, không đối thủ nào dám xem thường "Tam sư" bởi họ đang sở hữu trong đội hình một trong những tiền đạo cắm tốt nhất châu Âu hiện nay: Harry Kane.
poster World Cup 2018 anh 4

Người hâm mộ kỳ vọng Paul Pogba sẽ thi đấu bùng nổ đúng như biệt danh "Pogboom" để giúp tuyển Pháp gặt hái thành công ở World Cup năm nay.

poster World Cup 2018 anh 5

Đội hình toàn ngôi sao lớn, lối chơi gắn kết không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào, "Cỗ xe tăng" Đức đã sẵn sàng cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng thế giới tại Nga hè năm nay.

poster World Cup 2018 anh 6

World Cup 2014, Tây Ban Nha thi đấu không tốt và bị loại ngay từ vòng bảng. Giờ là lúc Sergio Ramos cùng đồng đội chứng tỏ sức mạnh thực sự của một trong những ứng viên cúp vàng thế giới.

poster World Cup 2018 anh 7

Sở hữu trong đội hình hai tiền đạo đang làm mưa làm gió tại châu Âu là Edinson Cavani (PSG) và Luis Suarez (Barcelona), tuyển Uruguay được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại World Cup 2018.

poster World Cup 2018 anh 8

Sở hữu đội hình đắt giá nhất nhì World Cup 2018, tuyển Bỉ với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm dày dặn cũng được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Nga hè này.

poster World Cup 2018 anh 9
Nằm ở bảng đấu khá khó khăn cùng Ba Lan, Senegal và Nhật Bản nhưng Colombia với đội hình chất lượng cùng 2 ngôi sao hàng đầu James Rodriguez và Radamel Falcao vẫn là ứng viên cho tấm vé vào vòng knock-out ở bảng H.
poster World Cup 2018 anh 10

Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng mang phong độ hủy diệt trong năm 2018 đến Nga hè này và giúp tuyển Bồ Đào Nha viết thêm một câu chuyện cổ tích nữa sau Euro 2016.

poster World Cup 2018 anh 11

Tấm vé đi tiếp ở bảng C gần như đã nằm trong tay tuyển Pháp, cơ hội còn lại sẽ chia đều cho Australia của Tim Cahill, Peru và Đan Mạch.

Tim Cahill - Cây trường sinh của Socceroos Lão tướng 38 tuổi sẽ tham dự mùa World Cup thứ 4 cùng ĐT Australia.
poster World Cup 2018 anh 12
Đội tuyển đến từ xứ sở băng đảo đã sẵn sàng khuấy đảo bầu không khí tại nước Nga hè này bằng màn ăn mừng Viking đầy ấn tượng.
poster World Cup 2018 anh 13

Mexico được kỳ vọng tiến sâu tại giải đấu năm nay bằng lối chơi khó chịu cùng ngòi nổ Javier "Chicharito" Hernandez trên hàng công.

poster World Cup 2018 anh 14

Sở hữu đội hình đồng đều ở mọi tuyến cùng ngôi sao đẳng cấp thế giới Luka Modric, Croatia có thể trở thành "ngựa ô" ở World Cup năm nay.

poster World Cup 2018 anh 15
Mohamed Salah may mắn kịp bình phục chấn thương vai để cùng đội tuyển Ai Cập góp mặt tại ngày hội bóng đá thế giới hè năm nay.
poster World Cup 2018 anh 16

"Đại bàng xanh" Nigeria đã sẵn sàng tung cánh tại World Cup 2018.

Messi tập kickboxing để chuẩn bị cho World Cup 2018

Lionel Messi đang làm tất cả để có sự chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018. Một trong số những thay đổi đáng chú ý của siêu sao người Argentina là tập kickboxing.

Tuấn Nguyên

Ảnh: ESPN

Bạn có thể quan tâm