Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Luôn có chỉ trích dành cho tôi'

Tiền đạo mang áo số 7 có những phát biểu tự tin sau chiến thắng 3-0 của Man United trước Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh tối 30/10.

Solskjaer: 'Không ai sánh kịp Ronaldo và Cavani' Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham ở vòng 10 Premier League, HLV Ole Solskjaer muốn các học trò ở Man United nhanh chóng học hỏi cặp tiền đạo kinh nghiệm này.

"Luôn có những chỉ trích dành cho tôi. Nhưng điều đó không ảnh hưởng gì bởi tôi đã chơi bóng 18 năm rồi. Tôi biết có ngày chúng tôi chơi trên cả tuyệt vời nhưng cũng có ngày thi đấu rất tồi tệ", anh nói trên trang chủ CLB sau chiến thắng 3 sao.

Ronaldo là người khai thông thế bế tắc ngay trên sân nhà của Spurs ở phút 39. Sang hiệp 2, lần lượt Edinson Cavani và Marcus Rashford lập công ở các phút 64 và 86.

ronaldo toa sang truoc tottenham anh 1

Cú volley mở tỷ số của Ronaldo trong chiến thắng 3-0 trước Tottenham. Ảnh: Reuters.

Cổ động viên Man United hạnh phúc với chiến thắng này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho biết có lúc đội bóng phải vượt qua những thời khắc tồi tệ như vậy để thay đổi và Man United đã thay đổi trước Tottenham.

Anh nói với Sky Sports: "Đội bóng gặp một chút áp lực, một chút buồn bã nhưng chúng tôi biết mình phải đưa ra câu trả lời thuyết phục. Man United đã chơi tốt và khởi đầu trận đấu theo cách không thể thuyết phục hơn. Chúng tôi đã có màn thể hiện khó tin trước Tottenham".

Ronaldo im lặng cả tuần qua kể từ khi Man Utd thua 0-5 trước Liverpool hôm 24/10. Anh không phát biểu gì cho đến khi hạ gục "Gà trống". Anh thừa nhận đó là thời gian khó khăn. "Trận thua không hề mong đợi", anh cho biết.

Man United đã chịu chỉ trích rất nhiều trong một tuần qua. Trận đấu với Tottenham được xem là thời khắc định đoạt số phận của HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer. Ronaldo và đồng đội đã không làm người thầy thất vọng.

Với chân sút sinh năm 1985, áp lực là điều hiển nhiên còn việc ghi bàn, hỗ trợ đội bóng là công việc thường ngày. Anh sẽ tiếp tục nỗ lực để giúp "Quỷ đỏ" duy trì sự hưng phấn này cho trận gặp Atalanta vào ngày 3/11.

Chelsea bứt phá ở ngôi đầu Premier League

Cú đúp của hậu vệ Reece James góp công lớn giúp Chelsea thắng Newcastle 3-0 ở vòng 10 Premier League tối 30/10 (giờ Hà Nội).

HLV Solskjaer không chọn Ronaldo là cầu thủ hay nhất trận

Ronaldo tỏa sáng với một bàn, một kiến tạo nhưng trong mắt HLV Ole Gunnar Solskjaer, anh vẫn xếp sau đồng đội trẻ Scott McTominay.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm