Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lu mờ trước đồng đội trẻ

Tiền đạo 37 tuổi không để lại nhiều dấu ấn khi tái xuất trong màu áo Man United ở trận giao hữu hòa 1-1 trước Rayo Vallecano đêm 31/7 (giờ Hà Nội).

Ronaldo tro lai Man United anh 1

Sau 52 ngày, Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford để khoác lên mình màu áo Man United. Với thể lực chưa đạt 100%, CR7 chỉ chơi 45 phút. Trong quãng thời gian này, anh chạm bóng 45 lần, dứt điểm 1 lần, chuyền chính xác 74% và để mất bóng 2 lần.

Ronaldo tro lai Man United anh 2

HLV Erik ten Hag có những trao đổi thẳng thắn với Ronaldo cùng học trò trong quãng thời gian cooling-break.

Ronaldo tro lai Man United anh 3

Nhìn vào phản ứng trên sân, CR7 dường như không thực sự hài lòng với chỉ dẫn từ HLV Ten Hag. Dù sao, đây cũng chỉ là trận cầu thử nghiệm. Đội hình MU ra sân ở trận này, ngoại trừ Ronaldo và Varane, số còn lại đều là những tân binh hoặc cầu thủ dự bị.

Ronaldo tro lai Man United anh 4

Theo 365score, Ronaldo được chấm 6,5 điểm, chỉ cao hơn tiền vệ James Garner (6,4). Đây là điểm số thấp nhất trong số 11 cầu thủ đá chính của Man United.

Ronaldo tro lai Man United anh 5

Chỉ 3 phút sau khi vào thay Ronaldo, Amad Diallo đã tỏa sáng với pha chớp cơ hội để mở tỷ số cho MU. Sao trẻ người Bờ Biển Ngà làm HLV Ten Hag hài lòng bằng lối chơi năng nổ, không ngại va chạm. Diallo chính là cầu thủ nhận điểm số cao nhất trên sân, dù chỉ vào sân từ đầu hiệp hai (7,7 điểm).

Ronaldo tro lai Man United anh 6

Trong vai trò của một tiền vệ tấn công, Christian Eriksen cho thấy sự khác biệt trong từng pha xử lý bóng. Tân binh người Đan Mạch chạm bóng 45 lần, chuyền chính xác 94%, chuyền dài chuẩn xác 100% và tạo ra cơ hội ngon ăn nhất của "Quỷ đỏ" trong hiệp một. Cú sút xa của anh đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc.

Ronaldo tro lai Man United anh 7

Một tân binh khác của MU là Lisandro Martinez cũng được đá chính. Cựu sao Ajax có 1 lần thắng không chiến, 3 lần cắt bóng thành công và được chấm 6,9 điểm.

Ronaldo tro lai Man United anh 8
Highlights MU 1-1 Rayo Vallecano Huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United khép lại loạt giao hữu hè 2022 bằng trận hòa 1-1 trước Rayo Vallecano chiều 31/7 (giờ địa phương).

Chủ tịch Laporta: 'Barca sẽ đưa Messi trở lại'

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta bày tỏ sự tiếc nuối khi ông buộc phải để Messi rời CLB vào hè 2021.

HLV Torino ẩu đả với giám đốc thể thao của CLB

HLV Ivan Juric và Giám đốc Thể thao Torino, Davide Vagnati, mất bình tĩnh dẫn đến ẩu đả ngay tại bãi đỗ xe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm