Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ tịch Laporta: 'Barca sẽ đưa Messi trở lại'

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta bày tỏ sự tiếc nuối khi ông buộc phải để Messi rời CLB vào hè 2021.

“Trước kia, tôi buộc phải đặt lợi ích đội bóng lên trên cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử sân Camp Nou. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa Messi trở lại và giúp cậu ấy có cái kết đẹp nhất sự nghiệp dưới màu áo Barcelona”. chủ tịch Joan Laporta chia sẻ với kênh truyền hình CBS Sports của Mỹ.

“Tôi biết Messi từ khi cậu ấy còn nhỏ. Barca yêu Leo, người hâm mộ yêu Leo và tôi cũng vậy. Trong suốt thời gian dài, cậu ấy luôn là người dẫn đầu”, chủ tịch Barca nhấn mạnh.

Barca dua Messi tro lai anh 1

Messi đang thi đấu khá thành công trong màu áo PSG.

Mùa hè 2021, Barca buộc phải để Leo Messi rời đội bóng do những khó khăn về tài chính. Giờ đây, khi những gánh nặng kinh tế đang dần được gỡ bỏ, “Gã khổng lồ xứ Catalonia” muốn đưa Messi trở lại với nơi mà cầu thủ này thuộc về.

Trước đó, HLV Xavi Hernandez cũng yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng tìm cách đưa Messi trở lại Barca vào mùa giải 2023/24. Đây là thời điểm siêu sao người Argentina hết hạn hợp đồng với PSG và có thể trở lại Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tin việc tái hợp với người đồng đội cũ chính là chìa khóa cho thành công của Blaugrana trong những năm tới, bất chấp thực tế chủ nhân của 7 Quả bóng vàng châu Âu sẽ bước sang tuổi 36.

Tuy nhiên, ý định của Barca khó thực hiện, bởi PSG cũng đã nhận thấy những lợi ích lớn lao cả về chuyên môn lẫn kinh tế Messi mang lại. CLB chủ sân Parc des Princes cũng đang lên kế hoạch trói chân siêu sao sinh năm 1987 thêm một vài năm.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

HLV Torino ẩu đả với giám đốc thể thao của CLB

HLV Ivan Juric và Giám đốc Thể thao Torino, Davide Vagnati, mất bình tĩnh dẫn đến ẩu đả ngay tại bãi đỗ xe.

De Bruyne nổi cáu với Haaland

Tiền đạo người Na Uy khiến đồng đội không hài lòng khi để dính bẫy việt vị của Liverpool quá dễ dàng.

Sơn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm