Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Bruyne nổi cáu với Haaland

Tiền đạo người Na Uy khiến đồng đội không hài lòng khi để dính bẫy việt vị của Liverpool quá dễ dàng.

Phút 60 trận tranh Community Shield trên sân King Power, Manchester City tổ chức đợt tấn công. Kevin De Bruyne dốc bóng và sẵn sàng tung một đường chọc khe cho Erling Haaland. Tuy nhiên, tân binh của Man City chỉ biết đứng yên một chỗ do đã đứng dưới hàng thủ Liverpool. De Bruyne buộc phải tiếp tục đi bóng và bị Virgil van Dijk ngăn chặn.

Sau khi lỡ cơ hội phản công, tiền vệ người Bỉ tỏ rõ sự không hài lòng. Anh giơ tay yêu cầu Haaland tích cực chạy chỗ hơn.

De Bruyne noi cau voi Haaland anh 1

Haaland (khoanh vàng) đứng yên khi De Bruyne có bóng.

Khi Haaland vừa cập bến Etihad, CĐV Man City kỳ vọng vào màn kết hợp ăn ý giữa bộ đôi De Bruyne và Haaland. Khi chạm trán Liverpool ở trận tranh Community Shield, De Bruyne vẫn chơi khá tốt. Tuy nhiên, Haaland lại có màn ra mắt khá tệ.

Chân sút người Na Uy chỉ chạm bóng 16 lần, chuyền chính xác 78% và bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn, nổi bật là pha đệm bóng trúng xà từ cự ly chưa đầy 6 m ở phút bù giờ hiệp 2. Haaland được chấm 6,2 điểm, con số chỉ cao hơn thủ môn Ederson, người phải nhận 3 bàn thua trước Liverpool.

"Haaland bỏ lỡ vài cơ hội trong hiệp một và cả những phút cuối. Dù sao, cậu ấy cũng đã chơi nỗ lực và cố gắng di chuyển trên sân. Trận đấu này là để Haaland nhận ra sự khắc nghiệt ở môi trường bóng đá Anh", HLV Pep Guardiola phát biểu về tân binh trị giá 50 triệu euro.

Trong khi Haaland chơi mờ nhạt, Darin Nunez, tân binh đắt nhất lịch sử Liverpool lại tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 90+4.

7 trên 10 trung vệ đắt nhất thế giới chơi tại Premier League

Lisandro Martinez là cái tên đắt giá tiếp theo đến thử sức tại Premier League, giải đấu có tính cạnh tranh bậc nhất tại châu Âu.

HLV Torino ẩu đả với giám đốc thể thao của CLB

HLV Ivan Juric và Giám đốc Thể thao Torino, Davide Vagnati, mất bình tĩnh dẫn đến ẩu đả ngay tại bãi đỗ xe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm