Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lo lắng vì bạn thân sắp rời Real

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi HLV Zinedine Zidane đang tìm đối tác bán đồng đội thân thiết Fabio Coentrao.

Tương lai của Fabio Coentrao tại sân Bernabeu gần như đã sáng tỏ. Hậu vệ 29 tuổi không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Zinedine Zidane và nhiều khả năng phải sớm tìm cho mình bến đỗ mới.

Theo tiết lộ từ tờ Don Balon, Cristiano Ronaldo không mong muốn viễn cảnh ấy xảy ra. CR7 đang nỗ lực tìm mọi cách thuyết phục ban lãnh đạo Real Madrid trao cho đồng đội đồng hương thêm cơ hội chứng minh năng lực.

Coentrao thuộc nhóm cầu thủ luôn dành cho Ronaldo sự ủng hộ cao nhất trong phòng thay đồ sân Bernabeu. Bởi vậy, cả hai khá thân thiết và thường xuất hiện cạnh nhau trong các sự kiện ngoài sân cỏ của đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo lo lang anh 1
Hai đồng hương với Ronaldo, Coentrao và Pepe đều có thể chia tay Bernabeu trong hè tới. Ảnh: Getty Images.

Trường hợp trên khá tương đồng với những gì từng xảy ra ở sân Nou Camp cách đây vài năm. Ban lãnh đạo Barcelona ban đầu muốn chia tay thủ thành kỳ cựu Jose Pinto, người không còn đóng góp nhiều cho Blaugrana.

Tuy nhiên, Lionel Messi đã đứng ra ngăn cản sự việc bởi anh không muốn đồng đội thân thuộc phải ra đi trong cảnh bị hắt hủi. Cuối cùng, Leo thắng và Jose Pinto được phép ở lại trước khi treo giày ở mùa hè 2014.

Tuy nhiên, khả năng Coentrao ở lại Madrid rất thấp. Kể từ đầu mùa, tuyển thủ Bồ Đào Nha mới ra sân vỏn vẹn 1 trận tại La Liga vì chấn thương và không được ông thầy Zidane trọng dụng.

Do mới bước sang tuổi 29, Coentrao rất muốn ra đi để cứu vớt sự nghiệp. Hai đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha, Benfica và Sporting Lisbon, hiện cũng đánh tiếng muốn nhận sự phục vụ của hậu vệ cánh trái này.

Ronaldo văng tục khi bị thay ra?

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Zinedine Zidane thay ra ở phút 78, trận đấu với Athletic Bilbao thuộc vòng 28 La Liga.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm