Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hay nhất Bồ Đào Nha

Chân sút của Real Madrid đã vinh dự được nhận danh hiệu Cầu thủ Bồ Đào Nha của năm.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời. Siêu sao 32 tuổi đã cùng đội tuyển Bồ Đào Nha lên ngôi tại Euro 2016, chỉ một thời gian ngắn sau khi cùng Real Madrid vô địch UEFA Champions League.

Với những thành tích đó, Ronaldo đã được xướng danh tại lễ trao giải cầu thủ Bồ Đào Nha của năm được tổ chức tại thủ đô Lisbon. CR7 đã chiến thắng 2 người đồng đội tại đội tuyển quốc gia là trung vệ Pepe và thủ môn Rui Patricio.

Sau khi nhận giải, Ronaldo không quên gửi lời cảm ơn đến đồng đội và người hâm mộ. CR7 phát biểu: “Tôi muốn cảm ơn những người đồng đội của tôi tại Real Madrid, tại tuyển quốc gia, cảm ơn huấn luyện viên và đội ngũ nhân viên. Nhưng trên hết là những cổ động viên Bồ Đào Nha”.

Ronaldo hay nhat Bo Dao Nha anh 1
Thành tích vô địch Euro giúp Ronaldo đạt được nhiều danh hiệu cá nhân cao quý.

Danh hiệu cá nhân này đã góp phần tô điểm cho bộ sưu tập danh hiệu vốn rất hoành tráng của Ronaldo. Trong năm qua, chân sút của Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha đã giành được những danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu, Cầu thủ hay nhất năm của FIFA và Quả bóng vàng châu Âu.

Chức vô địch tại Euro 2016 đã góp phần lớn giúp Ronaldo đạt được những vinh quang kể trên. Giải đấu đó, CR7 ghi được 3 bàn thắng, trong đó nổi bật là cú đánh đầu tung lưới Wales tại bán kết.

Cũng tại lễ trao giải, huấn luyện viên Fernando Santos đã vinh dự nhận danh hiệu Huấn luyện viên của năm, với chiến tích đưa Bồ Đào Nha lần đầu tiên lên ngôi tại Euro 2016.

Chắc chắn Ronaldo vẫn chưa hài lòng với những gì anh đã đạt được. Siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể giành tiếp những danh hiệu cá nhân nếu giúp Real Madrid lên ngôi tại La Liga và Champions League mùa giải này. Hiện nay, đội bóng Hoàng gia vẫn thi đấu thành công ở 2 giải đấu trên.

Ronaldo hay nhat Bo Dao Nha anh 2
So sánh màn trình diễn của Ronaldo và Messi tại La Liga mùa này.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm