Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter muốn có Conte từ Chelsea

Nửa xanh đen thành Milan không giấu giếm tham vọng đưa về Giuseppe Meazza huấn luyện viên Antonio Conte, người đang rất thành công cùng CLB Chelsea.

Chelsea đang có một mùa giải tuyệt vời. Họ hiện dẫn đầu Premier League, hơn đội xếp thứ 2 tới 10 điểm và tràn trề cơ hội vô địch. Kiến trúc sư trưởng cho thành công của The Blues không ai khác là huấn luyện viên Antonio Conte.

Thành quả đạt được của Chelsea đã khiến HLV Conte lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở châu Âu. Mới đây, đã có thông tin cho rằng đội bóng nước Ý Inter Milan sẵn sàng rải tiền để rước Conte về sân Giuseppe Meazza.

Theo đó, quyết định chiêu mộ HLV Conte được tập đoàn Suning Holdings đưa ra với mục đích đưa Inter Milan trở lại thời hoàng kim như những gì Juventus đã làm. Tập đoàn Suning Holdings hiện là chủ của Inter Milan khi nắm tới 70% cổ phần đội bóng.

Inter chieu mo Conte anh 1
Inter Milan đang rất muốn chiêu mộ Conte.

Không dễ gì để Inter có thể chiêu mộ được Conte. Tuy nhiên, tờ The Sun đưa tin nửa xanh đen thành Milan sẵn sàng trả cho nhà cầm quân 47 tuổi mức lương lên tới 13 triệu bảng một mùa. Con số này gấp đôi so với những gì Conte đang được hưởng tại Chelsea.

Không chỉ hứa hẹn mức lương khổng lồ, tập đoàn Suning Holdings còn dự định trao cho Conte toàn quyền quyết định về lĩnh vực chuyển nhượng. Thậm chí, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Inter chuẩn bị chiêu mộ Alexis Sanchez và Sergio Aguero nhằm chứng minh tham vọng với nhà cầm quân người Italy.

Ông Zhang Jindong, chủ tịch tập đoàn Suning Holdings mới đây cũng đã khẳng định tham vọng của đội bóng: “Nguồn lực cũng như những khoản đầu tư của Suning sẽ giúp Inter ngày một mạnh hơn và trở lại với thời kì hoàng kim, cùng với đó là thu hút những ngôi sao của thế giới bóng đá”.

Có thể nói, một tương lai rất hứa hẹn đang chờ đợi Conte tại Inter Milan. Nếu nhận lời dẫn dắt Nerazzurri, Conte sẽ trở thành HLV được hưởng lương cao thứ 3 thế giới sau Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Inter chieu mo Conte anh 2
Top 10 HLV được trả lương cao nhất thế giới (đơn vị triệu bảng).


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm